Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biếm hoạ tân binh Chamberlain đốt nhà Liverpool

Loạt trận Champions League và các giải đấu hàng đầu châu Âu tuần qua hiện lên một cách sinh động dưới bàn tay các hoạ sĩ biếm hoạ.

biem hoa bong da anh 1
Chiến dịch "cài cắm" điệp viên Chamberlain đã thành công. Arsenal vừa bán được giá, lại vừa phá hoại Liverpool. Từ ngày Chamberlain có mặt, Liverpool chìm trong đau khổ.
biem hoa bong da anh 2
Juergen Klopp và Rafa Benitez đánh nhau bươu đầu mẻ trán.
biem hoa bong da anh 3
Tổng kết cuộc đua ở tốp đầu Ngoại hạng Anh: Man City và MU trình diễn bốc đầu, tiếp tục lao nhanh về đích. Chelsea gãy bánh, bị Tottenham vượt mặt. Klopp lẽo đẽo theo sau bằng chiếc xe đạp trẻ con.
biem hoa bong da anh 4
Guardiola thôi miên Conte, vô hiệu hoá sự nguy hiểm của sư tử Chelsea, giúp De Bruyne rảnh tay đánh cắp 3 điểm khỏi Stamford Bridge.
biem hoa bong da anh 5
Hoạ sĩ của Just toon it lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị siêu ăn khách It (Chú hề ma quái) để mô tả việc Conte dính bẫy của Pep. Trước Conte, Klopp cũng trở thành nạn nhân của chú hề Pep.
biem hoa bong da anh 6
Từ một cầu thủ bị coi là phế nhân, tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini đã trở thành vũ khí lợi hại. Mourinho đã thấy cái chất Zidane trong hình hài Fellaini.
biem hoa bong da anh 7
 Các đại gia Ngoại hạng Anh được trang bị toàn vũ khí hạng nặng. Ngược lại, đội bét bảng Crystal Palace chỉ có khẩu súng nước. 
biem hoa bong da anh 8
Ngôi nhà Arsenal tan tành nhưng quản gia Wenger vẫn bình yên. Trong khi đó, ngôi nhà Bayern mới bị vẽ bậy ở bức tường ngoài mà quản gia Ancelotti đã bị đuổi việc.
biem hoa bong da anh 9
Tự hào có 5 cúp C1/Champions League nhưng Liverpool vẫn là đội duy nhất của Ngoại hạng Anh vấp ngã ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League.
biem hoa bong da anh 10
Arsenal vẫy vùng ở một bể bơi riêng, chẳng cần chung đụng với ai.

Hí họa Neymar, Cavani hợp lực 'làm gỏi' Carlo Ancelotti

Màn trình diễn ấn tượng của Neymar và Cavani tại Champions League là nguyên nhân trực tiếp khiến Carlo Ancelotti bị Bayern Munich sa thải.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm