Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biếm họa Ronaldo nâng cúp 2 lần trước mặt Griezmann

Trong trận chung kết Champions League mùa 2015/16 và Euro 2016, Ronaldo đều giành chiến thắng trước Griezmann nhờ sự tỏa sáng của đồng đội.

Antoine Griezmann đã cháy hết mình trong màu áo Pháp tại Euro 2016, nhưng 6 bàn thắng là không đủ để anh thay đổi số mệnh của mình khi so tài với Cristiano Ronaldo.

Biem hoa Ronaldo 2 lan thang Griezmann anh 1
Cristiano Ronaldo có 2 lần thắng Griezmann khi tranh cúp vô địch Champions League và Euro 2016. Ảnh: Eurosports.

Tại giải đấu được tổ chức trên sân nhà, anh giúp Pháp loại hiện tượng Iceland và đương kim vô địch thế giới Đức. Ở trận chung kết Euro 2016 diễn ra trên sân Stade de France, hai tiền đạo hàng đầu châu Âu thêm lần nữa đối đầu nhau. Cristiano Ronaldo rời sân sau 25 phút do dính chấn thương. Tuy nhiên, nhờ sự tỏa sáng của Eder, Bồ Đào Nha đánh bại Pháp để giành chức vô địch Euro 2016. Đây là lần thứ hai Ronaldo nâng cúp trước mặt Griezmann năm nay.

Trước đó, ở Champions League mùa giải 2015/16, Griezmann giúp Atletico Madrid loại hai đối thủ rất mạnh là Barca, Bayern Munich. Tuy nhiên, trong trận tranh chức vô địch gặp Real Madrid, đội chủ sân Vicente Calderon của Griezmann nhận bàn thua sau pha ghi bàn của Ramos. Trước khi kết thúc 90 phút chính thức, Carrasco giúp Atletico Madrid gỡ hòa 1-1.

Không có thêm bài thắng ở 2 hiệp phụ, hai đội bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng bại. Trên chấm 11 m, Atletico của Griezmann thua Real Madrid với tỷ số 3-5. Đó là lần đầu tiền đạo người Pháp chứng kiến Ronaldo nâng cúp trong năm 2016.

‘Quả bóng vàng 2016 đã thuộc về Ronaldo’

Tiền đạo Antoine Griezmann của Pháp cho rằng, cuộc đua giành danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới năm nay đã kết thúc sau khi Cristiano Ronaldo vô địch Euro 2016.

Đồ họa hành trình Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 Bồ Đào Nha thi đấu vòng bảng không nổi bật, nhưng lại chơi hiệu quả khi gặp các đối thủ tại vòng đấu loại trực tiếp. Sau khi thắng Pháp 1-0 ở trận chung kết, họ đoạt cúp Euro 2016.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm