Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biếm họa Pep Guardiola và ngày tàn của Joe Hart

Câu chuyện dai dẳng chưa có hồi kết về Pep Guardiola và Joe Hart đã được Omar Momani tái hiện một cách hài hước trong bức tranh biếm họa mới đây của mình.

Joe Hart ra di. anh 1
Bất chấp tình yêu mà các cổ động viên Man City dành cho Joe Hart, Pep Guardiola vẫn đang tìm đủ cách để tống cổ thủ thành người Anh ra khỏi sân Etihad. Claudio Bravo là cái tên sẽ được vị chiến lược gia này đem về nhằm đáp ứng lối chơi tiki-taka mang thương hiệu của ông.
Joe Hart ra di. anh 2
Andy Carroll sẽ phải ngồi chơi xơi nước 6 tuần tại West Ham sau chấn thương gặp phải trong trận đấu của vòng loại Europa League với Astra Giurgiu. Đây là chấn thương thứ 15 của tiền đạo người Anh trong 4 năm gần nhất, một "thành tích" khiến "vua chấn thương" Diaby cũng phải ngả mũ thán phục. HLV Slaven Bilic có lẽ là người đau khổ nhất lúc này bởi trước đó ông cũng đã mất 4 trụ cột khác vì chấn thương bao gồm:  Aaron Cresswell, Andre Ayew, Sofiane Fehouli, Manuel Lanzini.
Joe Hart ra di. anh 3
Trong khi Gareth Bale và Asensio vẫn cứ liên tục tỏa sáng thì tương lai của James Rodriguez ở Real lại ngày một tăm tối hơn bao giờ hết. Đã có rất nhiều ông lớn được cho là sẵn sàng bỏ tiền tấn để đem tuyển thủ người Colombia rời khỏi sân Bernabeu ngay trong hè này tuy nhiên tin đồn thì vẫn chỉ là tin đồn. Nếu không tìm được một bến đỗ mới ngay trong vài ngày còn lại, James nhiều khả năng sẽ bỏ phí cả một mùa giải chỉ để đánh bóng ghế dự bị cho đội bóng Hoàng gia.
Joe Hart ra di. anh 4
Cú sút luân lưu định mệnh của Neymar đã mang về chiếc huy chương vàng Olympic bộ môn bóng đá nam lần đầu tiên trong lịch sử Brazil. Qua nét vẽ của Omar Momani, bức tượng Chúa cứu thế nổi tiếng ở thành phố Rio de Janeiro đã được thay thế bằng hình ảnh Neymar bật khóc khi đem vinh quang về cho dân tộc của mình. Lúc này ở Brazil, người ta tôn thờ Neymar như cái cách họ đã làm với vua bóng đá Pele.
Joe Hart ra di. anh 5
Ngay cả những fan ruột của Arsenal có lẽ cũng phải bật cười cay đắng khi nhìn bức biếm họa của Omar. Arsene Wenger đang phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ các cổ động viên của Pháo thủ bởi tính keo kiệt của mình. Theo ngài Giáo sư, nếu có 300 triệu bảng ông sẽ không mua cầu thủ ngay mà còn phải lo cơm ăn áo mặc đầy đủ cho 600 nhân viên đang làm việc tại đội bóng. Mustafi có lẽ cần kiên nhẫn đợi Wenger trả lương xong cho 600 con người đang làm việc tại Arsenal thì may ra anh mới có cơ hội được đến Emirates thi đấu.
Joe Hart ra di. anh 6
Không phải bom tấn Paul Pogba mà Ibrahimovic mới chính là ngôi sao sáng nhất tại Old Trafford thời điểm này. Bất chấp những gánh nặng của tuổi tác, chân sút người Thụy Điển vẫn nổ súng sòn sòn cho Manchester United kể từ trận đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ. Nếu xuyên thủng lưới Hull City vào thứ bảy 27/8 tới đây, Ibrahimovic sẽ cùng với cựu tiền đạo Hanson là hai cầu thủ hiếm hoi trong lịch sử "Quỷ đỏ" thành Manchester ghi được bàn trong cả bốn trận đầu tiên.

Dàn WAGs Manchester United có thể đón thêm kiều nữ mới

Vợ của hậu vệ phải Fabinho, mục tiêu được Manchester United săn đón ráo riết trong những ngày qua đã bất ngờ theo dõi Twitter của câu lạc bộ.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm