Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biếm họa huấn luyện viên Ole Solskjaer kêu cứu

Sau thất bại 0-2 trước West Ham, Man United tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, và nhiều cổ động viên la ó đòi sa thải nhà cầm quân người Na Uy.

tranh biem hoa noi mu cung dang cap voi barca anh 1

Trang chuyên vẽ ảnh biếm họa bóng đá Just toon it đã viết tiêu đề cho bức ảnh này là "MU có cùng đẳng cấp với Barca". Messi và các đồng đội cũng nhận thất bại 0-2 trước Granada. 

tranh biem hoa noi mu cung dang cap voi barca anh 2

"The Hammers" của Manuel Pellegrini đè bẹp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskajer với tỷ số 2-0. Đội bóng thành London đã hoàn toàn làm chủ trận đấu. 

tranh biem hoa noi mu cung dang cap voi barca anh 3
HLV Ole Solskajer vẫn chưa tạo ra sự khác biệt so với những người tiền nhiệm David Moyes, Jose Mourinho hay Louis van Gaal. 
tranh biem hoa noi mu cung dang cap voi barca anh 4

Với chấn thương của Marcus Rashford, Man United giờ chỉ còn tiền đạo đúng nghĩa là HLV Ole Solskajer. 

tranh biem hoa noi mu cung dang cap voi barca anh 5
Mới thắng 2 sau 6 trận tại Premier League, HLV Ole Solskajer đang bị nhiều cổ động viên Man United đòi sa thải.
tranh biem hoa noi mu cung dang cap voi barca anh 6
Xherdan Shaqiri lập cúp đúp giúp Liverpool thắng Man United 3-1 ở mùa giải trước, dẫn đến việc HLV Jose Mourinho bị sa thải. "Quỷ đỏ" bổ nhiệm HLV Ole Solskajer vào chiếc ghế nóng, và ông cũng đã giúp Man United thăng hoa. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang tụt dốc không phanh. 
tranh biem hoa noi mu cung dang cap voi barca anh 7

Tối 22/9, Unai Emery suýt chịu chung hoàn cảnh với Ole Gunnar Solskajer khi Arsenal phải chơi với 10 người ở phút 41 sau tấm thẻ đỏ của Maitland-Niles. Tuy nhiên, Aubameyang và Guendouzi đã thi đấu xuất sắc để giúp "Pháo thủ" lội ngược dòng trước Aston Villa. Trong khi đó, Chelsea nhận thất bại 1-2 trước Liverpool. 


tranh biem hoa noi mu cung dang cap voi barca anh 8

Với điểm tựa sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã chơi khá tốt. Tuy nhiên, những "đứa trẻ" như Tammy Abraham vẫn kém Virgil Van Dijk và đồng đội về bản lĩnh, kinh nghiệm. 

Huyền thoại MU sốc vì thất bại của đội bóng cũ

Ở vòng 6 Premier League, Manchester United đã nhận thất bại 0-2 trên sân của West Ham. Điều này khiến Roy Keane cảm thấy rất buồn.



Nguyên Khang

Ảnh: Just toon it, Bleacher Report.

Bạn có thể quan tâm