Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biếm hoạ Cavani lè lưỡi trêu tức Neymar

Bất đồng giữa Neymar và Cavani trở thành đề tài của hoạ sĩ vẽ tranh biếm hoạ.

Neymar tranh đá phạt đền với Cavani Siêu sao đắt giá nhất thế giới tiếp tục bị đồng đội Cavani từ chối nhường phạt đền.

biem hoa Neymar anh 1
 Bất đồng giữa hai ngôi sao tấn công của PSG đã xuất hiện và tiềm ẩn nguy cơ gây xung đột dữ dội trong phòng thay đồ. Hoạ sĩ Omar Momani vẽ Neymar phát điên, mặt đỏ gay khi thấy Cavani giữ khư khư quả bóng. Nhưng anh không thể làm gì Cavani bởi người đồng đội trốn trong hàng rào thép gai. Chân sút người Uruguay còn lè lưỡi trêu tức Neymar.
biem hoa Neymar anh 2
Bleacher Report liên tưởng câu chuyện tranh giành penalty giữa Neymar và Cavani với bộ phim viễn tưởng 5 tập "The Twilight Saga".
biem hoa Neymar anh 3
Ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Conte và Wenger đấm nhau sứt đầu mẻ trán nhưng bất phân thắng bại.
biem hoa Neymar anh 4
Trước trận derby London, Just toon it vẽ Conte được trang bị tận răng, với những vũ khí hạng nặng. Trong khi đó, Wenger chỉ có khẩu súng lục với 4 viên đạn.
biem hoa Neymar anh 5
Man United và Man City thao túng Ngoại hạng Anh từ đầu mùa. Họ đang có cùng điểm, cùng hiệu số, cùng bàn thắng bàn thua, phải phân định thứ hạng bằng tên đội bóng.
biem hoa Neymar anh 6
Sau 5 vòng, Mourinho và Pep bắt đầu bứt tốc cắt đuôi các đối thủ. Newcastle dưới sự chèo lái của Benitez đầy kinh nghiệm cầm quân đá Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ trở thành chú ngựa ô đáng xem.
biem hoa Neymar anh 7
Luis Suarez và Benzema, hai tiền đạo lừng danh đang chịu chung tình cảnh bị CĐV chê trách. Benzema liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, trong khi Suarez thi đấu với thể trạng ì ạch, chạm bóng tồi, chuyền hỏng thường xuyền còn dứt điểm thì cùn mòn. 
biem hoa Neymar anh 8
Tự hào vì có 5 chức vô địch Champions League nhưng Liverpool lại đánh rơi chiến thắng trước Sevilla ở lượt trận mở màn Champions League.

Alves cướp bóng của Cavani, trao cho Neymar đá phạt

Mầm mống bất hòa đã bắt đầu nảy sinh giữa Neymar và Cavani, hai ngôi sao sáng nhất PSG.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm