Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alves cướp bóng của Cavani, trao cho Neymar đá phạt

Mầm mống bất hòa đã bắt đầu nảy sinh giữa Neymar và Cavani, hai ngôi sao sáng nhất PSG.

Tình huống Dani Alves cướp bóng của Cavani Hậu vệ người Brazil cướp bóng của Cavani, trao cho đồng hương Neymar đá phạt.

Ở trận PSG thắng Lyon tại vòng 6 Ligue 1, khán giả được một phen ngạc nhiên khi chứng kiến cách hành xử của cầu thủ PSG với nhau.

Đầu tiên, PSG được hưởng quả phạt ở cự ly chưa đầy 20 mét với góc sút rộng. Cavani đang định đá phạt thì Dani Alves bất ngờ tiến đến cướp bóng. Dù Cavani nhăn nhó, cố gắng xin lại quả bóng để thực hiện, hậu vệ người Brazil nhất quyết không đưa.

Thay vào đó, Alves để người đồng hương Neymar lấy bóng, thực hiện cú đá phạt. Dù sau đó siêu sao giá 222 triệu euro vẽ đường cong đẹp mắt lượn qua hàng rào đối thủ, anh cũng không thắng được thủ môn đối phương.

Dani Alves khong dua bong cho Cavani anh 1
Neymar tranh đá phạt đền với Cavani. Ảnh: Getty.

Sau đó đến phút 79, PSG được hưởng quả phạt đền. Trong lúc Cavani loay hoay đặt bóng, Neymar tiến đến, ngỏ ý xin đá thay. Nhưng chân sút người Uruguay kiên quyết từ chối khiến Neymar tức tối, vùng vằng bỏ đi.

Bình luận về vụ tranh chấp giữa Cavani và Neymar, HLV Emery cho biết: "Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này trong nội bộ. Ở PSG có vài cầu thủ có thể đá penalty. Neymar và Cavani chính là những cầu thủ như vậy. Không có quy định ưu tiên cầu thủ nào đá 11m nên việc Neymar và Cavani tranh nhau đảm nhận trọng trách này cũng là lẽ thường. Nếu giữa họ có bất đồng thì tôi mới là người đưa ra quyết định xem đâu là giải pháp tốt nhất".

Ngay từ lúc chớm nở, nội bộ tam tấu C-M-N hứa hẹn khuấy đảo châu Âu đã xuất hiện những rạn nứt và tranh chấp đầy nguy hiểm cho hoà khí đội bóng về sau.

Neymar tranh đá phạt đền với Cavani Siêu sao đắt giá nhất thế giới tiếp tục bị đồng đội Cavani từ chối nhường phạt đền.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm