Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mức tăng trưởng bán lẻ đạt 50%, BIDV đạt danh hiệu ngân hàng tiêu biểu

Trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ 2017 diễn ra ngày 5/12, BIDV giành được 2 giải thưởng: ngân hàng bán lẻ tiêu biểu nhất và sản phẩm dịch vụ sáng tạo độc đáo.

Các giải thưởng nằm trong khuôn khổ chương trình Vietnam Outstanding Banking Awards được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và đánh giá bởi các chuyên gia từ Chính phủ, Bộ ngành, Hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Qua 3 vòng: nộp hồ sơ, phỏng vấn trực tiếp và bình chọn, BIDV đã nhận được giải thưởng ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của năm, ghi nhận thành tựu trong hơn 10 năm hoạt động bán lẻ.

Đơn vị này cũng là ngân hàng thương mại Việt Nam đầu tiên vượt ngưỡng tổng tài sản trên 1 triệu tỷ đồng tại thời điểm 31/12/2016. Từ năm 2013, BIDV luôn đạt kết quả kinh doanh xuất sắc, giữ vững vị trí số 1 trong khối Ngân hàng TMCP Việt Nam về quy mô huy động vốn dân cư, tín dụng bán lẻ với mức tăng trưởng bình quân giai đoạn 2013-2016 tương ứng là 30%/năm và 50%/năm. Các chỉ số đánh giá chất lượng của các tổ chức có uy tín như Moody’s, Standard & Poors (S&P), Nielsen Việt Nam… đều được cải thiện.

ngan hang BIDV anh 1
BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh "Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu nhất Việt Nam" 2 năm liên tiếp 2016, 2017.

Ngân hàng có mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch, hơn 32.000 điểm kết nối ATM/POS và chú trọng gia tăng tương tác với khách hàng thông qua internet banking, mobile banking, trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7, mạng xã hội. Tiên phong ứng dụng các thành tựu của cách mạng công nghiệp 4.0, BIDV triển khai một loạt các dịch vụ tiện ích, công nghệ cao như: BUNO, mua - bán ngoại tệ trực tuyến, thanh toán SamsungPay...

Đặc biệt trong đó là BIDV SmartBanking - dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại di động có nhiều tiện ích như như trợ lý ảo, trò chuyện, thanh toán QRPay, mua sắm… với tốc độ phát triển khách hàng cao gấp 2 đến 3 lần các ứng dụng khác.

ngan hang BIDV anh 2
Ông Trương Hồng Quân - PGĐ Ban phát triển ngân hàng bán lẻ BIDV nhận giải Sản phẩm Dịch vụ sáng tạo độc đáo.

BIDV cũng từng nhận các giải thưởng uy tín trong nước và khu vực trong lĩnh vực bán lẻ như: Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp 2015, 2016, 2017 (The Asian Banker bình chọn); Sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam 2016, 2017 (The Asian Banker bình chọn); Ngân hàng điện tử tiêu biểu 2014, 2015 (VNBA và IDG bình chọn), Dịch vụ Thẻ tín dụng và dịch vụ Thanh toán thẻ POS/ATM tốt nhất Việt Nam 2016 (International Finance Magazine bình chọn); Ngân hàng có hoạt động mạng xã hội tốt nhất Việt Nam 2016” (Asian Banking & Finance bình chọn).




5 luu y giup tiet kiem khi mua oto hinh anh

5 lưu ý giúp tiết kiệm khi mua ôtô

0

Ôtô là tài sản, cũng là người bạn đường ảnh hưởng tới cuộc sống của người sở hữu. Do đó, bạn nên tìm hiểu một số lưu ý giúp tiết kiệm hơn khi tậu “xế hộp”.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm