Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết kiệm online: Giải pháp cho người dùng trẻ

Ra đời trên nền tảng công nghệ hiện đại, giải pháp tiết kiệm online dần trở thành một kênh tích lũy hiệu quả và tiện ích cho nhiều đối tượng khách hàng, nhất là giới trẻ.

Sự phát triển của công nghệ thông tin đã làm thay đổi hành vi mua sắm, giao dịch của người dùng. Thay vì dành thời gian di chuyển đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, người dùng thoải mái ngồi ở nhà trong nhiều giờ liền để lựa chọn sản phẩm mình yêu thích trên mạng. Không cần phải nhấc điện thoại lên, giới trẻ vẫn có thể đặt lịch hẹn làm đẹp tại spa, cắt tóc tại các salon qua các ứng dụng online thông minh.

Cùng với sự thay đổi hành vi tiêu dùng, các ngân hàng cũng nhanh chóng đẩy mạnh hệ thống ngân hàng điện tử, SMS Banking… nhằm phục vụ nhu cầu chuyển khoản, thanh toán hoá đơn mua sắm trực tuyến…

tiet kiem online giai phap cho nguoi dung tre anh 1
Máy tính và điện thoại kết nối mạng đã thay đổi thói quen mua sắm của khách hàng.

Không riêng nhu cầu mua sắm, người dùng còn có thể gửi tiền tiết kiệm online. Thay vì phải đến các quầy giao dịch truyền thống, giới trẻ hoàn toàn có thể thực hiện giao dịch gửi/rút tiền khi đang đi công tác hay vui chơi cùng bạn bè.

Bắt kịp xu hướng này, Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam BIDV đầu tư mạnh vào dịch vụ tiền gửi online. Dịch vụ được triển khai trên BIDV Online (trên PC hoặc mobile) và BIDV SmartBanking (ứng dụng di động).

Khách gửi tiết kiệm online tại BIDV được hưởng mức lãi suất ưu đãi cộng thêm đến 0,3% so với lãi suất niêm yết tại quầy giao dịch, kỳ hạn linh hoạt (từ 1 tuần cho tới 36 tháng). Mọi giao dịch diễn ra trực tuyến và có độ bảo mật cao. Người dùng kiểm tra số dư, tình hình tài khoản tiền gửi bất kỳ lúc nào.

tiet kiem online giai phap cho nguoi dung tre anh 2
Tính năng thông minh của BIDV Smartbanking cho phép gửi/rút tiền tiết kiệm ở bất cứ nơi đâu.

Một số tính năng khác được BIDV phát triển là rút một phần hoặc toàn bộ tiền gửi online trước kỳ hạn tùy thuộc vào nhu cầu tài chính phát sinh của người gửi; chuyển nhượng tài khoản tiền gửi có kỳ hạn online; sử dụng số dư trên tài khoản tiền gửi có kỳ hạn online để thế chấp, cầm cố vay vốn tại BIDV...

“Người trẻ khi có một số tiền nhất định trong tay rất dễ đưa ra những quyết định mua sắm hoang phí, không đúng mục đích. Tính năng mới của BIDV SmartBanking sẽ giúp mình quản lý chi tiêu và sớm tích luỹ được một khoản tiền để thực hiện kế hoạch tậu căn hộ chung cư trước khi lập gia đình”, anh Trần Mạnh Linh (chuyên viên Truyền thông tại TP.HCM) bày tỏ sau khi sử dụng dịch vụ này.

Khách hàng đã có tài khoản BIDV có thể đăng ký trực tuyến tại website hoặc đăng ký ngay trên ứng dụng BIDV Smart Banking nếu đang sử dụng BIDV Bankplus hoặc BIDV Online. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, độc giả truy cập tại đây hoặc liên hệ tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247. 

5 luu y giup tiet kiem khi mua oto hinh anh

5 lưu ý giúp tiết kiệm khi mua ôtô

0

Ôtô là tài sản, cũng là người bạn đường ảnh hưởng tới cuộc sống của người sở hữu. Do đó, bạn nên tìm hiểu một số lưu ý giúp tiết kiệm hơn khi tậu “xế hộp”.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm