Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BIDV MetLife phủ sóng toàn quốc sau 2 năm thành lập

Có mặt tại 180 chi nhánh của BIDV, BIDV MetLife vừa xác lập mục tiêu mang các giải pháp tài chính, bảo hiểm hàng đầu đến khách hàng trên toàn quốc.

BIDV MetLife là thương hiệu liên doanh giữa ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ MetLife (Mỹ). Tuy mới tham gia thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt 2 năm nhưng BIDV MetLife đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng. Vừa qua, các sản phẩm của công ty đã được giới thiệu trên toàn bộ 180 chi nhánh của BIDV, bao gồm tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc. Hiện công ty này có hơn 19.000 khách hàng, đạt mức tăng trưởng trung bình 184% mỗi tháng.

chi nhanh bao hiem BIDV MetLife anh 1

BIDV MetLife đã phủ sóng toàn quốc sau 2 năm có mặt tại Việt Nam.

Ông Dustin Ball, Tổng giám đốc điều hành Liên doanh bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife cho biết, lợi thế lớn của dịch vụ này nằm ở kinh nghiệm toàn cầu, sản phẩm đơn giản, dễ hiểu và dịch vụ tốt. “BIDV là một trong những ngân hàng lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam, có mạng lưới phân phối rộng khắp quốc gia. Trong khi đó, MetLife là Tập đoàn Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu ở Mỹ, đã có kinh nghiệm triển khai bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance) ở 9 thị trường châu Á; hợp tác lâu dài với gần 200 đối tác ở châu Á bao gồm các ngân hàng toàn cầu, ngân hàng khu vực và ngân hàng địa phương. Là sản phẩm kết hợp của 2 thương hiệu mạnh này, BIDV MetLife đã tận dụng được các lợi thế tối đa”.

Mục tiêu của BIDV MetLife là xác lập vị trí số một trong ngành bảo hiểm liên kết ngân hàng trong 5 năm đầu tiên và trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu thị trường bảo hiểm Việt Nam sau 10 năm.

Theo các chuyên gia, BIDV MetLife sẽ phát triển nhanh chóng thời gian tới khi cung cấp được những sản phẩm tiên tiến, hỗ trợ khách hàng xác lập kế hoạch tài chính gia đình, mang lại sự tiện ích khi sản phẩm được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

BIDV MetLife mo chi nhanh tai TP HCM hinh anh

BIDV MetLife mở chi nhánh tại TP HCM

0

Sau hơn một năm thành lập, sự ra đời của BIDV MetLife TP HCM đánh dấu cột mốc quan trọng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đưa các dịch vụ bảo hiểm tiên tiến nhất đến Việt Nam.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm