Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BIDV cho phép khách hàng chọn số tài khoản thanh toán 'Như ý'

Người dùng có thể chọn số theo sở thích, với ý nghĩa thể hiện dấu ấn cá nhân hay mang lại may mắn khi mở tài khoản Như ý tại BIDV.

Nhiều khách hàng quan niệm số tài khoản ngân hàng đẹp không chỉ mang đến sự chuyên nghiệp, tạo dấu ấn riêng, dễ ghi nhớ trong giao dịch, mà còn đem lại sự may mắn. Thấu hiểu nhu cầu này, BIDV triển khai dịch vụ tài khoản thanh toán Như ý cho phép khách hàng chọn 2-7 chữ số cuối trong số tài khoản ngân hàng theo ý muốn.

tai khoan thanh toan Nhu y anh 1

Khách hàng có thể chọn số tài khoản như ý muốn tại BIDV.

Dịch vụ tài khoản thanh toán Như ý của BIDV hướng tới tất cả khách hàng như chủ hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp, khách hàng tiền gửi... Các loại số như “Phú quý như ý”, “Lộc phát như ý”, “Thần tài như ý”, “Thăng tiến như ý”… là những tài khoản được nhiều người dùng yêu thích nhờ ý nghĩa mang đến may mắn, tài lộc.

Ngoài ra, dịch vụ này còn được các bạn trẻ yêu thích với tài khoản “Phong cách như ý”, cho phép mở tài khoản theo ngày sinh, ngày kỷ niệm, số điện thoại, số dễ nhớ…

tai khoan thanh toan Nhu y anh 2

Các loại “Tài khoản thanh toán Như ý” tại BIDV.

Khách hàng đăng ký và mở tài khoản thanh toán “Như ý” của BIDV sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích đa dạng, gồm nhiều dịch vụ ngân hàng điện tử và các gói tài khoản phù hợp nhu cầu. Với khách hàng đăng ký mới dịch vụ BIDV SmartBanking được tham gia chương trình khuyến mại ”BIDV SmartBanking - Cho cuộc sống xanh” với tổng trị giá giải thưởng 7,2 tỷ đồng. Thời gian áp dụng từ nay đến 31/10. Độc giả xem chi tiết tại đây. Bên cạnh đó, ngân hàng đang triển khai chương trình miễn phí chuyển tiền hoàn toàn trên BIDV SmartBanking cho gói tài khoản B-Free.

Từ nay đến 20/10, khách hàng mở tài khoản Như ý và tham gia chương trình “Lĩnh lãi định kỳ, chào hè tiện nghi” sẽ có cơ hội nhận 79.500 quà tặng tiền mặt trị giá 7,95 tỷ đồng; 88 giải thưởng tiện nghi gồm 01 tủ lạnh LG 47,99 triệu đồng, 5 điều hòa Daikin 10,99 triệu đồng/chiếc, 82 máy lọc nước Karofi 4,99 triệu đồng/chiếc. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 8,4 tỷ đồng. Độc giả xem thông tin chi tiết tại đây.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mại, độc giả có thể liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch BIDV trên toàn quốc, hoặc gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm