Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Trâm giản dị làm từ thiện

Người đẹp tài năng của Hoa hậu Việt Nam 2010 đã thức dậy từ 5h sáng để tự tay chuẩn bị mọi thứ cho ngày làm thiện nguyện cùng với đoàn làm phim 'Đường chân trời'.

Vừa qua, Bích Trâm đã có mặt tại mái ấm Kim Chi, Thủ Thừa, Long An để tham gia buổi từ thiện cùng ê-kíp phim Đường chân trời.
Người đẹp diện trang phục khá đơn giản khi xuất hiện. Bích Trâm thức dậy từ 5h sáng để tự tay chuẩn bị mọi thứ cho ngày làm thiện nguyện cùng với đoàn làm phim.
Bích Trâm cho biết: "Ngoài đời, tôi là một người rất đam mê nấu nướng nên khi có lời mời tham gia buổi tặng quà và nấu ăn cho các em có hoàn cảnh khó khăn, tôi đã nhận lời ngay và không cần phải suy nghĩ nhiều".
Bích Trâm nổi tiếng nhờ vào giải thưởng người đẹp tài năng khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.
Hiện tại, bộ phim Đường chân trời do cô thủ vai chính đang được phát sóng vào lúc 22h mỗi ngày trên kênh HTV9. Trong phim, Bích Trâm hoá thân vào vai một người đàn bà mưu mô, sẵn sàng bất chấp mọi thứ để có được tiền bạc và danh vọng.
Bộ phim Đường chân trời khai thác cuộc sống đương đại của giới trẻ trí thức, sau khi ra trường, họ phải chọn lựa các cách lập nghiệp và làm giàu như thế nào. Bộ phim muốn truyền tải thông điệp con người hoàn toàn có quyền mơ ước, khát vọng, thậm chí là tham vọng trong quá trình đi lên nhưng không thể bất chấp thủ đoạn, bất chấp luân thường đạo lý để đạt được mục đích.
Buổi thiện nguyện còn có sự tham gia của đạo diễn Minh Trương, diễn viên Ngọc Tưởng, Xuân Văn, Ôn Bích Hằng, Trường Thịnh, Lâm Mỹ Vân...


Hạo Nhiên

Ảnh: Boni Nguyễn

Bạn có thể quan tâm