Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Thủy tung ảnh cưới

Hôn lễ của diễn viên Bích Thủy diễn ra vào tối 5/10. Cô chia sẻ loạt ảnh cưới và nhận được lời chúc mừng từ đồng nghiệp, khán giả.

Bich Thuy cuoi anh 3

Chuẩn bị bước sang cột mốc mới, Bích Thủy vừa xúc động vừa hồi hộp. Cô tâm sự: “Một hành trình mới sắp được mở ra. Đây là lúc em học cách yêu đi yêu lại duy nhất một người, học cách nhẫn nại, bao dung và sự chung thủy”. Chồng Bích Thủy là Thành Nam, không hoạt động trong ngành giải trí. Nữ diễn viên không chia sẻ thêm thông tin về ông xã.

Bich Thuy cuoi anh 4

Bích Thủy và ông xã đăng ký kết hôn vào 2/10. Lễ cưới nữ diễn viên được tổ chức tại một khách sạn ở Hà Nội ngày 5/10. Những ngày qua, nữ diễn viên đã gửi thiệp mời tới các đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Trước đó, Bích Thủy được bạn trai cầu hôn ở một trong những bối cảnh quay phim Hạ cánh nơi anh tại Thụy Sĩ. Thời điểm đó, cô đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út kèm chia sẻ: "Hạ cánh nơi anh".

Bich Thuy cuoi anh 5

Theo chia sẻ của Bích Thủy, chồng của cô không phải đại gia, chỉ đủ kinh tế để lo lắng cho cuộc sống của gia đình. Cô nói thêm 3 tiêu chí quan trọng nhất để cô quyết định đi đến kết hôn với ông xã là đạo đức, ý chí và biết yêu thương.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm