Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bích Ngọc kể xấu hot boy Trọng Hiếu thích nhiều vợ

Hot boy Vietnam Idol bị "khủng long nhí" tiết lộ những "thói xấu" khiến anh ngượng ngùng nhưng không quên trêu lại đàn em.

1

Trưa 31/7, top 2 Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu - Bích Ngọc có buổi phỏng vấn trực tuyến tại Zing.vn trước khi bước vào trận chiến cuối cùng tranh ngôi vị quán quân.

4

Chàng trai 22 tuổi mang quốc tịch Đức rất tinh nghịch và năng động. Anh vừa trả lời câu hỏi vừa tranh thủ tám chuyện rôm rả cùng mọi người. Sự nhiệt huyết và năng lượng tràn trề của hot boy khiến buổi giao lưu sinh động và hài hước hơn.

2

Anh cũng rất đỏm dáng khi nhờ trợ lý make-up lại trước khi chụp hình. Trọng Hiếu may mắn sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính nên ngay khi anh xuất hiện đã trở thành "của lạ" trong showbiz. Chính yếu tố ngoại hình đã giúp hot boy nổi tiếng và được yêu mến nhiều hơn.

3

Vì tiếng Việt của Trọng Hiếu chỉ dừng ở mức giao tiếp nên đôi khi nam ca sĩ trả lời rất hài hước khiến mọi người bật cười. Anh phải nhờ đến sự trợ giúp của người khác để câu chữ được trau chuốt hơn.

5

Bích Ngọc lại tỏ nghiêm túc hơn đàn anh khi tập trung vào nội dung câu hỏi. Tuy vậy, vừa mới xuất hiện, "khủng long nhí" đã tranh giành phần bánh với Trọng Hiếu nên anh nhường hết cho cô.

7

Trong lúc đồng nghiệp trả lời phỏng vấn, Bích Ngọc thường xuyên "giở trò" phá đám. Trọng Hiếu không hay biết "khủng long nhí" đang trêu đùa. Dù là đối thủ song cả 2 lại rất thoải mái và thân thiết với nhau.

1

Nữ ca sĩ được mệnh danh diva tương lai "tố cáo" Trọng Hiếu lăng nhăng, thích yêu nhiều người, muốn lấy 2 vợ... khiến mọi người bật cười thích thú. Không những thế, cô còn "chê" đàn anh có tính cách trẻ con, ham chơi và lười biếng.

2

Trọng Hiếu cũng vặn vẹo thói ham ăn, hay ngủ của Bích Ngọc. Bị "bật lại" bất ngờ, nữ ca sĩ có ngoại hình mũm mĩm chỉ biết ôm mặt cười ngặt nghẽo.

3

Không xem nhau là đối thủ vì mỗi người đều có sở trường và phong cách khác nhau nên cả 2 tỏ ra thoải mái trước đêm chung kết. Họ không còn áp lực thi thố mà sẽ biến đêm cuối thành đêm biểu diễn hấp dẫn.

4

Kết thúc buổi giao lưu, Bích Ngọc tình tứ khoác tay đàn anh ra về.

5

Đêm gala công bố kết quả của Vietnam Idol được truyền hình trực tiếp tối 2/8 trên VTV3 từ phim trường quận 9, TP HCM.


Nguyễn Thành - Ngọc Nguyên

Bạn có thể quan tâm