Bia cỏ ngồi ghế nhựa 5.000 đồng/cốc hút khách Hà Nội
Giá bia rẻ, mồi nhậu mang đặc trưng văn hóa Việt Nam... là những yếu tố khiến cho Tạ Hiện - con phố nhỏ ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) có tên trong "từ điển bia hơi" của du khách.
320 kết quả phù hợp
Bia cỏ ngồi ghế nhựa 5.000 đồng/cốc hút khách Hà Nội
Giá bia rẻ, mồi nhậu mang đặc trưng văn hóa Việt Nam... là những yếu tố khiến cho Tạ Hiện - con phố nhỏ ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) có tên trong "từ điển bia hơi" của du khách.
Bán 49% cổ phần, Sabeco có cơ hội hạ Heineken?
Thị phần giảm mạnh, bán 49% cổ phần nhà nước cho các đối tác, Sabeco liệu có cải thiện được tốc độ tăng trưởng và thắng đối thủ Heineken.
Những Hoàng Sa, Trường Sa giữa lòng Thủ đô
Thời gian qua, trên từng ngõ phố Hà Nội, người dân dùng đủ mọi hình thức để thể hiện tinh thần yêu nước, quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo.
Du lịch Hà Nội: Mùa nào, ăn gì, ở đâu
Hà Nội của tôi ồn ào, náo nhiệt và xô bồ là thế. Nhưng Hà Nội đẹp, bình dị, thân thương có lẽ ít người nhận ra.
Hàng quán tung chiêu câu khách mùa World Cup
Tuyển thêm nhân viên, thuê, mượn tivi “xịn”, mua máy chiếu, khuyến mãi, giảm giá đồ uống… là những chiêu được các chủ quán cà phê, bia hơi áp dụng để câu khách mùa World Cup.
Nắng nóng, lãi lớn mỗi ngày nhờ bia hơi 5.000 đồng/cốc
Giá rẻ, chỉ 5.000 đồng/cốc cộng với không gian thoáng đãng là nguyên nhân khiến bia hơi vỉa hè hút khách những ngày nắng nóng.
Nắng nóng 40 độ C, người Hà Nội đổ xô mua đồ giải nhiệt
Không chỉ mua các loại đồ chống nắng, nhiều người Hà Nội còn đổ xô đến các quán bia hơi, chè, cà phê... để tránh nắng nóng.
Những lời từ chối phũ phàng trong làng mốt
Không ít người đẹp của làng giải trí Hollywood từng đón nhận những lời chối từ phũ phàng của các hãng thời trang hay tạp chí danh tiếng.
Uống bia tại Beer Club - một trào lưu mới
Không quá đắt đỏ và náo nhiệt như các bar và hộp đêm, Beer Club là một sự lựa chọn hợp lý.
Từ 400.000 đồng đến ông chủ truyền hình cáp
16 tuổi, ông Tuấn đã thành công với nghề sản xuất bia hơi, kiếm sống bằng dệt nhuộm trước khi thành một trong những người tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ truyền hình trả tiền.
Dân thiếu nhà ở, biệt thự triệu đô để bán trà đá
Không đành bỏ hoang những ngôi nhà có giá cả chục tỷ đồng, chủ đầu tư đành cho thuê với giá rẻ để bán phở, trà đá hay làm cửa hàng sửa xe.
Bắt nghi phạm sát hại nam sinh bỏ trong bao tải
Xem trên Facebook của Đạt, bà Lệ phát hiện trước khi con trai mình bị sát hại có hẹn nghi phạm này đi chơi.
Kinh ngạc chuyện bia rượu của người Việt
Thông tin mỗi năm người Việt chi 3 tỷ USD cho bia rượu và mức tiêu thụ rượu bia bình quân đầu người năm sau luôn cao hơn năm trước khiến nhiều người bị “sốc”.
Những thiên đường quà vặt lý tưởng cho người háu ăn
Ngõ Đồng Xuân hay khu chợ Thành Công đúng là những "thiên đường" đối với các "con ma quà vặt".
“Muốn chọn nhân viên thì đứng ngoài cửa thôi. Đã vào rồi, không ưng thì cố mà dùng kẻo chúng nó gọi bọn bảo kê đến lại mệt đấy”, một người dân giới thiệu.
'Cần tăng thuế bia, rượu lên 300%'
ông Phạm Đình Thi - Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách thuế khẳng định, đã là bia, rượu thì không phân biệt, bia, rượu “nhà máy” hay bia “cỏ” đều sẽ bị đánh thuế và cùng mức tăng thuế.
2,9 tỷ lít là sản lượng bia năm 2013 của Việt Nam. Người Việt đã được xếp vào hàng cường quốc uống bia trên thế giới. Vì sao chúng ta nhậu nhẹt nhiều như vậy?
4 phân khúc sôi động của thị trường bia Việt
Hiện nay các thương hiệu đang đưa ra nhiều lý do để lôi kéo khách hàng.
Quảng cáo sản phẩm bằng clip ăn theo vụ hôi bia
Clip có tựa đề “Hôi bia đại chiến”, là thước phim ngắn tả cảnh một tài xế chở bia Sư tử trắng, khi xe bị đổ hàng trăm lon bia lăn ra đường, dòng người lao vào giành giật, đánh nhau
Không có văn hóa nhậu, chỉ có bệnh sĩ
Văn hóa bia hơi là không ông nào nghe ông nào hết, tất cả đều tranh nhau nói, nó tạo ra một sự nhộm nhoạm, nó cũng là nguồn cơn của không ít sự xung đột.