Những đại gia từng 'nếm vị đắng' của bia
Dù thị trường bia Việt Nam được đánh giá là màu mỡ nhưng nhiều "ông lớn" vẫn phải ngậm ngùi bỏ cuộc.
5 kết quả phù hợp
Những đại gia từng 'nếm vị đắng' của bia
Dù thị trường bia Việt Nam được đánh giá là màu mỡ nhưng nhiều "ông lớn" vẫn phải ngậm ngùi bỏ cuộc.
Đại gia ngoại chi phối thị trường bia Việt ra sao?
Sau khi Sabeco về tay người Thái và Carlsberg đang đẩy nhanh việc trở thành cổ đông chi phối tại Habeco, chỗ của các doanh nghiệp nội tại thị trường bia chỉ còn rất chật hẹp.
Những loại bia ra mắt ồn ào rồi lặng lẽ mất hút
Với sức tiêu thụ khoảng 3 tỷ lít bia mỗi năm, đứng thứ ba tại châu Á, thị trường bia Việt là mảnh đất màu mỡ cho các hãng bia muốn "thâm canh".
Bia uống không say có từ khi nào?
Ra đời hàng trăm năm trước và được đón nhận tại nhiều nước trên thế giới, nhưng ở Việt Nam, bia uống không say lại thất bại từ một thử nghiệm 5 năm trước đây.
Đường đến 'mốc' tỷ đô của các đại gia Việt
Vinamilk phải mất gần 10 năm mới đạt đến cột mốc doanh thu 1 tỷ USD bằng con đường khuếch trương ngành nghề cốt lõi, nhưng với con đường M&A, DOJI chỉ mất một nửa thời gian.