Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị vu đánh phóng viên, Wayne Rooney vác đơn đi kiện

Những tưởng Wayne Rooney đang đối diện với nguy cơ đi tù sau vụ ẩu đả với một phóng viên ảnh, thì những diến biến trong ngày hôm qua lại cho thấy một hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược.

Bị vu đánh phóng viên, Wayne Rooney vác đơn đi kiện

Những tưởng Wayne Rooney đang đối diện với nguy cơ đi tù sau vụ ẩu đả với một phóng viên ảnh, thì những diến biến trong ngày hôm qua lại cho thấy một hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược.

Gã Shrek một mực khẳng định trước giới truyền thông rằng đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt, rồi viện dẫn những chứng cứ hết sức thuyết phục cho sự vô tội của mình. Ngoài ra, ông bố 2 con này cũng khẳng định sẽ kiện tay Chris Gleave ra tòa.

Bằng chứng ngoại phạm thuyết phục

Như thông tin đã đưa, phóng viên Chris Gleave tố cáo bị Wayne Rooney đánh trọng thương, phải chụp cắt lớp trong bệnh viện. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin từ phía tay paparazzi kia và gã cũng không hề đưa ra được những bằng chứng cụ thể. Ngược lại, ngày hôm qua tiền đạo của M.U mở một cuộc họp báo và đưa ra những bằng chứng cụ thể rằng khi đó anh đang ở đâu, làm gì và có những ai chứng kiến để bác bỏ thông tin của Chris Gleave.

Theo đó, trong thời điểm mà anh chàng phóng viên tiết lộ rằng mình bị đánh thì vợ chồng nhà Rooney vẫn đang ởkhu vực VIP cùng Rihanna. Đích thân cô nàng danh ca người Mỹ cũng đứng ra xác nhận trước báo chí rằng đúng là khi ấy buổi biểu diễn chưa bắt đầu, Rihanna đã trò chuyện với Coleen rất lâu và khi ấy, Rooney luôn ở bên cạnh vợ như hình với bóng.Không chỉ có Rihanna mà nhiều nhân vật tiếng tăm khác nữa cũng đứng ra làm chứng cho sự vô tội của tuyển thủ Anh.

Quả thực cáo buộc của tay phóng viên là tương đối phi lý, bởi trong buổi hòa nhạc tại Manchester Arena ngày hôm ấy không ai thấy Rooney có vấn đề gì với cánh paparazzi cả.Hơn nữa, dù Rooney có điên đến đâu thì cũng chẳng ai đang yên đang lành lại đi đánh người khác, mà đây còn là cuộc ẩu đả giữa ngôi sao với một phóng viên.

Theo kiện đến cùng

Xui cho tay Chris Gleave thích nổi tiếng bởi anh ta gặp phải anh chàng quá rắn mặt Wayne Rooney. Cũng trong buổi họp báo này, “gã Shrek” khẳng định chắc nịch rằng đây chỉ là câu chuyện bịa đặt thêu rệt hoàn toàn và không có nổi 1% sự thật. Rooney cho biết sẽ đâm đơn kiện tayphóng viên đã bôi nhọ danh dự mình ra trước tòa án Manchester và theo vụ này đến cùng hòng bảo vệ bản thân. Chỉ trong một vài ngày tới cặp vợ chồng nhà Rooney cùng với Rihanna sẽ ra đối chất với anh chàng phóng viên kia tại trụ sở cảnh sát Greater Manchester.

Về tình trạng sức khỏe của Gleave, hiện tại nhà báo này đã được xuất viện trong tình trạng sức khỏe tốt. Những vết bầm sau gáy mà theo cao buộc là bị Rooney đánh, đã dần tan còn vết rách ở mi mắt phải thì vẫn phải băng bó. Nếu không thể đưa ra những bằng chứng để chứng tỏ rằng cáo buộc của mình nhắm vào Wayne Rooney là chính xác, Chris Gleave có thể sẽ phải đối mặt với những phiền hà với pháp luật. Tệ hại ở chỗ, ngay khi bán thông tin với báo chí thì phóng viên này cũng chỉ nói rằng lúc đó anh ta đứng một mình ở khu vực ngoài và không có ai làm bằng chứng cả. Nếu vậy thì thật là họa vô đơn chí, Gleave vừa bị đòn mà vẫn có thể phải bồi thường cả triệu bảng cho gia đình nhà “gã Shrek”, còn NHM thì trải qua một phen té ngửa vì lỡ hiểu nhầm Rooney.

Theo Bóng đá toàn cầu

Theo Bóng đá toàn cầu

Bạn có thể quan tâm