Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị trăn nhà hàng xóm cắn trên bồn cầu

Một người đàn ông ở Áo bị con trăn dài 1,6 m cắn khi đi vệ sinh vào sáng sớm hôm 5/7. Con trăn này là của nhà hàng xóm bò sang.

AP dẫn thông cáo từ cảnh sát tỉnh Styria cho biết vào khoảng 6h sáng ngày 5/7, khi vào toilet ở nhà riêng tại thành phố Graz, nạn nhân 65 tuổi “cảm thấy 'bị cắn' ở bộ phận sinh dục”.

Sau đó, khi nhìn xuống dưới bồn cầu, ông phát hiện ra con trăn đang cuộn mình ở đó.

Cảnh sát cho biết nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

tran can nguoi anh 1

Chuyên gia bò sát Werner Stangl cầm con trăn cắn người ngồi trên bồn cầu ở thành phố Graz, Áo hôm 5/7. Ảnh: Werner Stangl/Reuters.

Hiện chưa thể xác định được chính xác làm thế nào nó chui được vào bồn cầu. Cảnh sát cho rằng con trăn này có vẻ đã trốn khỏi nhà hàng xóm và chui qua đường cống rãnh.

Sau khi được phát hiện, một chuyên gia về bò sát đã được gọi đến để vớt con trăn ra. Con vật đã được làm sạch và trả lại cho người chủ 24 tuổi ở căn hộ kế bên.

Theo thông cáo từ cảnh sát, người đàn ông trẻ tuổi này có 11 con rắn không có nọc độc và một con tắc kè trong căn hộ, nuôi chúng trong các hồ cạn và ngăn kéo. Hiện người này đang phải đối mặt với cuộc điều tra vì bị cáo buộc vô tình gây thương tích.

Con trăn ở Mỹ nổi tiếng nhờ bộ da cầu vồng

Con trăn có bộ da lấp lánh như cầu vồng dưới ánh sáng Mặt Trời tại vườn thú ở bang California thu hút sự quan tâm của dư luận, sau khi hình ảnh của nó được đăng lên mạng.

Bang Florida cấm nuôi trăn Miến Điện

Ủy ban Bảo tồn Động vật Hoang dã bang Florida, Mỹ ra quyết định cấm sở hữu và nhân giống các loài bò sát du nhập, trong đó có trăn Miến Điện, và 14 loài ngoại lai khác. 

Hương Ly

Bạn có thể quan tâm