Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị tố sai kiến thức địa lý, chương trình Nhanh như chớp liền xóa video

Sau khi đăng tải video tập 22 Nhanh như chớp, khán giả nhận ra chương trình đưa ra đáp án sai về kiến thức địa lý. Phía chương trình đã lập tức xóa tập 22.

Phần trả lời gây tranh cãi của Nam Thư ở Nhanh như chớp Câu trả lời của Nam Thư về động Hương Tích được cho là đã được ban biên tập chương trình Nhanh như chớp lồng tiếng, sửa lại đáp án "Hà Nội" thay vào từ "Huế" trước đó.

Tập 22 chương trình Nhanh như chớp được phát sóng tối 24/8 với sự góp mặt của hai đội chơi gồm Nam Thư, Pom, Tú Vi và Gino Tống, Kim Chi, Á Hân. Hàng tuần, video đầy đủ của chương trình được đăng tải lên YouTube vào lúc 23h. Tuần này, tập 22 cũng được chia sẻ đúng khung giờ tương tự. Tuy nhiên ngay khi đăng, khán giả phát hiện chương trình bị lỗi kiến thức cơ bản. Ban biên tập đã nhanh chóng tháo gỡ video. Hiện, trên mạng chỉ còn một đoạn video phần trả lời của Tú Vi, Gino Tống.

Nhanh nhu chop bi to sai kien thuc anh 1
Nam Thư, Tú Vi và Pom tham gia Nhanh như chớp tuần này.

Cụ thể, ở vòng đặc biệt, với câu hỏi về địa lý "Động Hương Tích ở đâu?", MC Trường Giang lại đưa ra đáp án là Huế. Câu trả lời này hoàn toàn sai bởi động Hương Tích vốn gắn liền với di tích chùa Hương. Đây là một trong những hang động nổi tiếng, nằm trong khu du lịch quốc gia Hương Sơn thuộc huyện Mỹ Đức, Hà Nội. 

Khán giả tỏ ra bất ngờ lẫn bức xúc trước sự sai kiến thức đáng tiếc của ban biên tập chương trình. Tài khoản Nhật Nguyễn bình luận: "Câu hỏi dễ thế mà ban biên tập cũng sai được". Một số người nhận định: "Chương trình phát hiện sai kiến thức đã xóa clip nhanh như chớp".

Nhanh nhu chop bi to sai kien thuc anh 2
Nam Thư phấn khích khi trả lời đúng câu hỏi. 

Zing.vn đã liên hệ với phía chương trình nhưng chưa nhận được phản hồi.

Nhanh như chớp mùa 2 được khán giả quan tâm nhờ sự dẫn dắt của hai MC Trường Giang, Hari Won và dàn sao đình đám tham gia. Mỗi tập phát sóng, game show này thu hút hàng triệu lượt view, hàng nghìn bình luận. Phần lớn các câu hỏi của chương trình hấp dẫn, vui vẻ nhưng không ít câu cũng bị cho rằng nhảm nhí, vô lý, không liên quan với câu trả lời.

Trước đó, Trường Giang từng khiến khán giả, đồng nghiệp khó chịu khi đưa chuyện đời tư của người chơi lên sân khấu. Diễn viên Huỳnh Phương đã phản ứng với đàn anh ngay sau khi chương trình phát sóng. Ở tập 9, Trường Giang liên tục nhắc chuyện Huỳnh Phương và bạn gái rạn nứt tình cảm.

YouTuber trả lời sai liên tiếp nhiều câu đơn giản ở Nhanh như chớp

"Chàng lùn" Xuân Tiến cùng Trà Ngọc và Duy Khương là đội chiến thắng ở tập 21 Nhanh như chớp. Đội Lan Phương nhận phần thua vì hai thành viên YouTuber không trả lời được nhiều câu.



Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm