Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỉ thua Italy ở trận tranh hạng ba UEFA Nations League

De Bruyne cùng đồng đội nhận thất bại 1-2 trước nhà đương kim vô địch Euro ở trận đấu trên sân Allianz diễn ra tối 10/10 (giờ Hà Nội).

Italy thang Bi anh 1

Italy và Bỉ đều không đặt nặng mục tiêu ở trận tranh hạng ba UEFA Nations League nên đã cất nhiều trụ cột. Tuy nhiên, trận đấu trên sân Allianz không vì thế mà mất đi sự hấp dẫn. Cầu thủ đôi bên tạo nên trận đấu mãn nhãn với nhiều pha bóng đáng chú ý. Italy tận dụng cơ hội tốt hơn nên đã giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Italy thang Bi anh 2

Nicolo Barella tận dụng pha phá bóng của Youri Tielemans để tung cú volley đẹp mắt mở tỷ số cho "Azzurri" ở phút 46.

Italy thang Bi anh 3

Phút 65, Italy được hưởng phạt đền sau tình huống hậu vệ cánh Timothy Catasgne đốn ngã Federico Chiesa trong vùng cấm. Domenico Berardi không bỏ lỡ cơ hội từ chấm 11 m để ấn định thắng lợi cho nhà ĐKVĐ Euro.

Italy thang Bi anh 4

2 bàn thắng là phần thưởng cho lối chơi tấn công tốc độ của Italy. Như thường lệ, Chiesa vẫn có màn trình diễn nổi bật mỗi khi cùng Italy đối đầu những đối thủ mạnh. Tốc độ của cầu thủ thuộc biên chế Juventus khiến các hậu vệ Bỉ gặp nhiều khó khăn.

Italy thang Bi anh 5

Thế trận của Bỉ chỉ được cải thiện kể từ khi HLV Martinez rút Tielemans rời sân để thay bằng Kevin De Bruyne. Trong thời gian ngắn có mặt trên sân, tiền vệ đang khoác áo Man City chứng tỏ sự khác biệt với 5 lần tạo cơ hội.

Italy thang Bi anh 6

May mắn không đứng về phía "Quỷ đỏ" khi họ bị khung gỗ từ chối đến 3 bàn thắng, lần lượt sau những cú sút của Alexis Saelemaekers, Michy Batshuayi và Yannick Carrasco.

Italy thang Bi anh 7

Nỗ lực tấn công của thầy trò HLV Roberto Martinez được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số ở phút 86 của Charles de Ketelaere. Sao trẻ sinh năm 2001 đón đường chuyền của De Bruyne rồi bình tĩnh "xâu kim" thủ môn Giangluigi Donnarumma.

Italy thang Bi anh 8

Bỉ tiếp tục ép sân nhưng quãng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để họ lật ngược thế cờ. Đội tuyển dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA kết thúc hành trình tại UEFA Nations League ở vị trí thứ 4. Thế hệ vàng của bóng đá Bỉ vẫn chưa có duyên với các danh hiệu. Trước đó, họ đã gục ngã ở bán kết World Cup 2018, tứ kết Euro 2020 và giờ là bán kết Nations League. 1h45 ngày 11/10, người hâm mộ sẽ được thưởng thức màn so tài đỉnh cao giữa Tây Ban Nha và Pháp ở chung kết Nations League trên sân San Siro.

Italy thang Bi anh 9

Đội hình ra sân của Italy và Bỉ.

HLV Tây Ban Nha: 'Gavi là trường hợp hiếm gặp'

HLV Luis Enrique dành lời khen cho màn thể hiện của cậu học trò sinh năm 2004 trong chiến thắng 2-1 trước Italy ở bán kết Nations League.

Maguire bi phat hinh anh

Maguire bị phạt

0

Harry Maguire vừa bị phạt 1.000 bảng sau khi vi phạm lái xe quá tốc độ gần thành phố quê nhà Sheffield hồi tháng 3 năm nay.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm