Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí thư xã quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp bị cách hết chức vụ

Ông Lê Hoài Hận, Bí thư xã Xà Phiên (huyện Long Mỹ, tỉnh hậu Giang), bị kỷ luật với hình thức, cách hết các chức vụ trong đảng vì có quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp đã có chồng.

Ngày 26/12, ông Lê Hữu Phước, Bí thư Huyện ủy Long Mỹ (Hậu Giang) cho biết Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa triển khai quyết định kỷ luật, với hình thức cách hết chức vụ trong đảng đối với ông Lê Hoài Hận, Bí thư xã Xà Phiên.

Ông Hận với vai trò là Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên, là người đứng đầu địa phương nhưng không gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống.

Cụ thể, vị Bí thư xã này bị cáo buộc có quan hệ nam, nữ bất chính và nhiều lần đi nhà trọ với nữ đồng nghiệp là cán bộ cấp dưới công tác cùng cơ quan nhưng đã có chồng, có con.

Ky luat Bi thu xa anh 1
Xã Xà Phiên, nơi ông Hận công tác. Ảnh: Quang Tuấn. 

Vi phạm của ông Hận được đánh giá là nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong xã hội, làm giảm uy tín của cơ quan, đơn vị và tổ chức đảng.

Bí thư Huyện ủy Long Mỹ cho biết thêm quyết định kỷ luật ông Hận được triển khai, công bố đến người vi phạm vào ngày hôm qua (25/12). Bản thân Bí thư xã đã nhận trách nhiệm về hành vi của mình và không khiếu nại.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ nhận được đơn tố cáo của chồng bà Hồng (29 tuổi), công chức phụ trách lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội xã Xà Phiên tố cáo ông Hận có quan hệ bất chính với vợ mình trong thời gian dài.

Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ đã vào cuộc xác minh, ông Hận có quan hệ tình cảm với nữ cán bộ này, trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến nay.

* Đã đổi tên nữ cán bộ xã.

Ky luat Bi thu xa anh 2
Xã Xà Phiên (khoanh đỏ), nơi xảy ra vụ việc Bí thư xã quan hệ với thuộc cấp. Ảnh: Google Maps.

Cảnh cáo nữ cán bộ quan hệ bất chính với bí thư xã

Để tìm hình ảnh tố cáo bí thư xã có quan hệ bất chính, chồng nữ cán bộ phụ trách Lao động - Thương binh và Xã hội đã phục hồi thẻ nhớ điện thoại của vợ mình.


Minh Anh - Việt Tường

Bạn có thể quan tâm