Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỷ luật bí thư xã quan hệ bất chính với cấp dưới

Ông Hận bị tổ chức phát hiện có quan hệ không trong sáng với cán bộ cấp dưới nên phải chịu kỷ luật.

Trao đổi với Zing.vn sáng 8/11, ông Lê Hữu Phước, Bí thư Huyện ủy Long Mỹ, cho biết Ban thường vụ Huyện ủy vừa bỏ phiếu thống nhất hình thức kỷ luật cách tất cả chức vụ trong Đảng đối với ông Lê Hoài Hận, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên. Ông Hận bị kỷ luật vì vi phạm đạo đức lối sống, có quan hệ bất chính với nữ thuộc cấp đã có chồng.

"Ông Hận là Huyện ủy viên nên chúng tôi đang hoàn tất hồ sơ để đề nghị Tỉnh ủy Hậu Giang ra quyết định kỷ luật. Quá trình kiểm điểm, ông Hận thành khẩn nhìn nhận sai phạm", ông Phước nói.

Đầu năm 2018, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ nhận được đơn tố cáo của chồng nữ cán bộ phụ trách Lao động Thương binh và Xã hội xã Xà Phiên. Nội dung đơn tố cáo ông Hận có quan hệ bất chính với nữ cán bộ 29 tuổi này.

Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng chứng minh được việc ông Hận có quan hệ tình cảm với nữ thuộc cấp từ năm 2015 cho đến khi bị tố cáo.

Bi thu xa quan he bat chinh anh 1
Xã Xà Phiên (màu đỏ). Ảnh: Google Maps.

Cán bộ nội chính bị kỷ luật vì doạ tung ảnh 'nóng' người yêu cũ

Một cán bộ nội chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh An Giang bị kỷ luật cảnh cáo vì có hành vi quan hệ bất chính, doạ tung ảnh “nóng” người yêu cũ lên mạng khi người tình đòi chia tay.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm