Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ thăm nơi cách ly dịch Covid-19

Sáng 27/2, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ và Chủ tịch TP Nguyễn Đức Chung đã kiểm tra công tác chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

Bi thu Ha Noi kiem tra cong tac phong chong dich covid-19 anh 1

Sáng 27/2, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ đã thăm và kiểm tra công tác chống dịch Covid-19 tại bệnh viện. Chuyến thăm và làm việc diễn ra trong đúng ngày kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Bi thu Ha Noi kiem tra cong tac phong chong dich covid-19 anh 3

Đi cùng ông Vương Đình Huệ còn có Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung. Trong ảnh, ông Nguyễn Văn Thường, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đức Giang, dẫn Bí thư và Chủ tịch Hà Nội tới khu cách ly bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19.

Bi thu Ha Noi kiem tra cong tac phong chong dich covid-19 anh 6

Bệnh viện cũng đã thành lập Ban phòng, chống dịch Covid-19 gồm 3 tiểu ban và 2 đội cấp cứu cơ động sẵn sàng ứng phó dịch với 12 bác sĩ và 40 điều dưỡng. Các tiểu ban đã tổ chức tập huấn đào tạo cho các cán bộ cơ quan trong khu vực quận Long Biên…

Bi thu Ha Noi kiem tra cong tac phong chong dich covid-19 anh 7

Sau khi thăm, kiểm tra khu cách ly, Bí thư Thành ủy Hà Nội và Chủ tịch UBND TP được rửa tay sát khuẩn.

Bi thu Ha Noi kiem tra cong tac phong chong dich covid-19 anh 8

Thời gian qua, bệnh viện đã khám cho hơn 1.000 bệnh nhân có biểu hiện sốt, trong đó có khoảng hơn 300 bệnh nhân có dấu hiệu nghi ngờ nhiễm virus corona.

Bi thu Ha Noi kiem tra cong tac phong chong dich covid-19 anh 9

Qua báo cáo của Giám đốc bệnh viện, Bí thư Hà Nội bày tỏ vui mừng vì nơi đây trước kia chỉ là Trung tâm Y tế của huyện Gia Lâm nhưng nay đã thành một trong 5 bệnh viện điều trị hàng đầu của thành phố. Nơi đây có cơ sở vật chất khang trang và năng lực tốt, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn và các khu vực lân cận.

Bi thu Ha Noi kiem tra cong tac phong chong dich covid-19 anh 10

Trước đó, ngày 3/2, Sở Y tế Hà Nội đã bố trí 5 bệnh viện tiếp nhận cách ly, theo dõi và điều trị cho bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19. Trong đó, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang được chọn là nơi tiếp nhận bệnh nhân trẻ em.

Bi thu Ha Noi kiem tra cong tac phong chong dich covid-19 anh 11

Một điểm phát khẩu trang miễn phí cho tất cả các bệnh nhân tại sảnh lễ tân Bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

650 người về từ Hàn Quốc được cách ly ở doanh trại quân đội

Đã có 650 người về từ Hàn Quốc được đưa vào khu cách ly của Bộ Tư lệnh Thủ đô. Trong ngày 27/2, dự kiến khu cách ly này sẽ tiếp nhận tới 900 người.

Hải Nam - Hoài Thu

Bạn có thể quan tâm