Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí thư Đà Nẵng không có phiếu tín nhiệm thấp

Theo kết quả lấy phiếu tín nhiệm công bố lúc 11h25 ngày 10/12, ông Trần Thọ - Bí thư, Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng - có số phiếu tín nhiệm cao cao nhất, không có phiếu tín nhiệm thấp.

Trước đó, lúc 10h cùng ngày, HĐND TP.Đà Nẵng đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm 13 chức danh, gồm chủ tịch, phó chủ tịch, ủy viên thường trực HĐND và trưởng các ban của HĐND TP; chủ tịch, các phó chủ tịch và các ủy viên UBND TP.

Bí thư Đà Nẵng chướng mắt với cảnh hôn nhau nơi công cộng

"Ở thành phố văn minh mà có những đôi nam nữ ngồi ở ghế đá đường Bạch Đằng rồi ôm hôn nhau giữa ban ngày thì chướng mắt lắm", Bí thư - Chủ tịch HĐND TP.Đà Nẵng nói.

Bốn Ủy viên của UBND TP.Đà Nẵng do chưa đủ thời gian theo quy định nên không được lấy phiếu tín nhiệm, gồm Giám đốc Sở KH-ĐT, Sở Nội vụ, Chánh Văn phòng UBND TP và Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự TP. Tổng số đại biểu tham gia bỏ phiếu là 47/48 (1 người vắng mặt có lý do).

Kết quả phiếu tín nhiệm các chức danh do HĐND Đà Nẵng bầu.

Đà Nẵng lấy phiếu tín nhiệm 13 chức danh

Đà Nẵng sẽ bỏ phiếu tín nhiệm 13/17 chức danh do HĐND bầu. Bốn người không được lấy phiếu tín nhiệm vì chưa đủ thời gian công tác theo quy định.

Ngay sau khi công bố kết quả tín nhiệm, ông Trần Thọ chúc mừng những người được tin tưởng, thể hiện kết quả tín nhiệm cao và tín nhiệm. Theo ông, đây chính là sự động viên, khích lệ và ghi nhận kịp thời năng lực, trình độ và khả năng hoàn thành nhiệm vụ của những người giữ chức vụ do HĐND bầu. 

Ông Thọ cũng mong muốn những người có kết quả phiếu tín nhiệm chưa cao phải cố gắng để được dân tin tưởng hơn trong thời gian tới.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm