Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi Rain và Kim Tae Hee không đón giao thừa cùng nhau

Vì bận rộn với lịch trình riêng ở nước ngoài, cặp đôi đình đám của showbiz Hàn năm nay sẽ đón năm mới ở hai nơi cách xa.

Nam ca sĩ Bi Rain và nữ diễn viên Kim Tae Hee công khai hẹn hò từ tháng 1/2013 trong khi Bi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cặp đôi thường bí mật gặp gỡ nhau cũng như tận dụng những dịp công tác ở nước ngoài để hẹn hò. Trong dịp Tết dương vừa rồi, cặp uyên ương đón năm mới ở Thượng Hải, Trung Quốc khi Kim Tae Hee đến đây để thăm bạn trai. Tuy nhiên Tết Nguyên đán năm nay, họ sẽ không thể ở cạnh nhau vì bận rộn với công việc riêng.

Bi Rain và Kim Tae Hee.
Bi Rain và Kim Tae Hee.

Báo chí Hàn đưa tin hôm 18/2, giọng ca It’s Raining sẽ ở lại Trung Quốc để tiếp tục quay bộ phim truyền hình Diamond Lover, trong khi đó bạn gái anh đến Mỹ chụp hình và trở lại Hàn sau 2 tuần. Gần đây, người đẹp phim Chuyện tình Harvard vừa kết thúc quá trình ghi hình bộ phim mới Wang Xi Zhi ở Trung Quốc, sau đó cô bận rộn với lịch trình quảng cáo. Ngày 18/2 theo giờ Hàn Quốc, Kim Tae Hee đã bay đến Mỹ. Cũng trong dịp đóng phim ở Trung Quốc, cặp đôi xứ Hàn có dịp được gần nhau nhiều hơn. Trước đó, họ từng bị bắt gặp hẹn hò ở Mỹ.

Sau hơn 2 năm qua lại, Bi Rain và Kim Tae Hee từng vướng tin đồn chia tay vào tháng 7 năm ngoái, công ty quản lý của Bi đã phủ nhận tin đồn. 

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm