Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rain bị nghi lộ ảnh nude

Tấm ảnh được cho là được lấy từ chiếc điện thoại bị mất của Kim Tae Hee.

Ngày 13/11, tấm ảnh nude trong phòng tắm của một người đàn ông được phát tán trên khắp các diễn đàn của Hàn Quốc bất ngờ trở thành đề tài hot khi được khẳng định đó chính là chàng ca sĩ nổi tiếng Rain.

Không những thế, tấm ảnh được đăng kèm lời gợi ý cho rằng Kim Tae Hee - bạn gái của Rain - là người chụp tấm ảnh.

"Kim Tae Hee làm mất điện thoại nên Rain bị lộ ảnh nhạy cảm" - người đăng tấm ảnh viết.

Rain và Kim Tae Hee dính nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm.
Rain và Kim Tae Hee dính nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm.

Trước sự ồn ào của người hâm mộ, công ty quản lý của Rain đã ngay lập tức lên tiếng: "Chúng tôi đang chuẩn bị những thủ tục pháp lý cần thiết để khởi kiện việc phát tán thông tin và hình ảnh này ngay trong ngày mai (14/11). Đây là những thông tin hoàn toàn bịa đặt".

Kim Nam Hong - luật sư của Rain - phát biểu: "Đây là vấn đề nghiêm trọng bởi không chỉ có người Hàn Quốc mà người ở các quốc gia khác cũng nhìn thấy tấm ảnh và rất nhiều người tin vào câu chuyện này".

Luật sư Kim cho biết thêm: "Nếu không làm mờ mắt của người đàn ông trong tấm ảnh, chắc chắn người xem sẽ nhận ra đó không phải là Rain. Người đăng tấm hình này không có kỹ năng chỉnh sửa nên đã chọn cách đơn giản nhất là làm mờ mắt người trong hình. Chúng tôi đã xem xét sự việc một cách cẩn thận và quyết định sẽ xử lý sự việc đến cùng vì đây là một hành động ác ý, làm tổn hại danh dự của Rain".

Công khai tình cảm từ hồi đầu năm, tình cảm của Rain và Kim Tae Hee vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

Sau khi bị bắt gặp hẹn hò, Rain và Kim Tae Hee công khai tình cảm hồi tháng 1. Cặp đôi gặp nhau khi đóng chung một clip quảng cáo. Vào thời điểm bắt đầu mối quan hệ, Rain đang ở trong quân ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Mỗi kỳ nghỉ, chàng tài tử điển trai luôn dành thời gian cho bạn gái. Xuất ngũ tháng 7/2013, Rain và Kim Tae Hee cũng không có nhiều thời gian dành cho nhau vì công việc. Hiện tại, Rain và Kim Tae Hee vẫn được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Hàn.

H.G

Bạn có thể quan tâm