Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi Rain tự nhận mình xấu trai

Chàng tài tử xứ Hàn phủ nhận lời khen điển trai mà mọi người vẫn ưu ái dành tặng anh.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với báo giới Trung Quốc, Rain đã có những chia sẻ về ngoại hình của mình. Ngôi sao Ngôi nhà hạnh phúc cho rằng mình không đẹp trai mà sự quyến rũ của anh thiên về đáng yêu và dễ thương nhiều hơn. Tuy nhiên, với Rain, đó là một điều may mắn.

Tự nhận xét, chàng tài tử xứ Hàn cho rằng mình quyến rũ nhất khi được đứng trên sân khấu, biểu diễn hết mình cho hàng ngàn khán giả xem.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Rain cho biết, khi bước qua tuổi 30, chứng kiến bạn bè dần dần lập gia đình, cha mẹ ngày một già đi, anh bắt đầu có những mối lo của riêng mình. Đây cũng là yếu tố thôi thúc Rain thay đổi hình tượng, thành một nghệ sĩ chín chắn và trưởng thành hơn.

Tháng 7/2013, trở lại showbiz sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, Rain ngày một bận rộn. Anh chàng sinh năm 1982 này đồng loạt "tấn công" trên tất cả mặt trận, từ ra album nhạc mới, đóng phim ở Hollywood cho tới việc thực hiện một chương trình truyền hình thực tế về cuộc sống đời thường của chính mình.

Rain cũng mở rộng hoạt động của mình sang Trung Quốc. Anh tổ chức concert ở Bắc Kinh, nhận lời tham gia bộ phim Hồng nhan lộ thủy đóng cùng "ngọc nữ Hoa ngữ" Lưu Diệc Phi.

Rain trong buổi trả lời phỏng vấn với báo giới Trung Quốc.

Phụ kiện ấn tượng của Rain.

Rain trong concert ở Bắc Kinh.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm