Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi Rain khoe cơ bắp săn chắc ở tuổi 42

Suốt nhiều năm qua, Bi Rain duy trì chế độ tập luyện và ăn uống khắc nghiệt. Nhờ đó, ở tuổi 42, anh vẫn giữ được vóc dáng săn chắc.

Bi Rain co bap anh 3

Từ lâu, Bi Rain đã rất khắt khe trong việc kiểm soát vóc dáng, cân nặng. Anh tập luyện cường độ cao mà ngay cả thanh niên 20 tuổi cũng khó thực hiện được. Nơi ở của nam diễn viên có khu vực tập thể dục riêng gồm nhiều thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu tập luyện bất cứ lúc nào. Anh ưu tiên các bài tập như chống đẩy, tạ tay, squat, burpee…

Bi Rain co bap anh 9

Gần đây, Bi Rain trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Red Swan (Thiên nga đỏ) nhưng thành tích ảm đạm. Nói về việc phim bị chê, nam diễn viên chia sẻ: "Bộ phim chú trọng về tính giải trí nhiều hơn. Khi nhận dự án, tôi cũng xem xét cả giá trị nghệ thuật lẫn khả năng thu hút khán giả truyền hình. Tôi nghĩ nhân vật của mình thú vị. Tôi tôn trọng tầm nhìn của biên kịch về việc phát triển cốt truyện. Mục tiêu của tác phẩm này là tiếp cận rộng rãi công chúng và Red Swan đã làm được điều đó".

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Minh Hạo

Ảnh: Fansite, Rain Company

Bạn có thể quan tâm