Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết trị nám của người từng lệ thuộc vào kem trộn

Tìm đến các cơ sở điều trị uy tín là giải pháp cho những trường hợp da bị thâm nám do sử dụng các loại kem trộn không rõ nguồn gốc.

Làm đẹp là một quá trình lâu dài, nhiều người vì nôn nóng sở hữu làn da đẹp đã sử dụng những phương pháp trắng da không an toàn hoặc dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc khiến da bị tổn thương nghiêm trọng.

Benh vien JW Han Quoc,  Trung tam Skincare anh 1
Chị Hồ Thị Kim Phụng chia sẻ bí quyết dưỡng da sau khi dùng kem trộn.

Chị Hồ Thị Kim Phụng - người từng bị nám và da thâm đen do sử dụng kem trộn đã chia sẻ về câu chuyện của bản thân và bí quyết trị nám do lạm dụng loại mỹ phẩm này.
 
- Trước đây, da mặt của chị bị nám và thâm nặng, tình trạng này xuất hiện là do đâu, chị có thể chia sẻ cho mọi người biết được không?

 - Những ngày đó tôi thật sự cảm thấy bế tắc. Trước đây vì ham làm đẹp nhanh và cấp tốc, tôi đã sử dụng kem trắng da mua qua mạng. Lúc đầu da rất đẹp, sau một thời gian ngưng dùng, da của tôi xuất hiện nhiều vết nám và thâm trên mặt nên phải dùng tiếp.

Benh vien JW Han Quoc,  Trung tam Skincare anh 2
Nám và thâm do xài kem trộn và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

- Sau khi thấy da mặt của mình bị nghiêm trọng như vậy, chị đã giải quyết như thế nào?

- Lúc đó, tôi hoảng loạn và bắt đầu đến những trung tâm thẩm mỹ để tìm kiếm cách trị nám da mặt. Tôi đã đi nhiều nơi, tốn nhiều tiền nhưng tình trạng không cải thiện nhiều. Sau cùng, qua giới thiệu của chị gái, tôi đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Tôi tâm sự thật lòng về tình trạng của mình và được bác sĩ tư vấn cách điều trị nám tàn nhang bằng laser Toning Neosys 20 lần để mang lại hiệu quả. Tôi đã quyết định trị thâm và nám tại đây.

- Quá trình trị nám của chị diễn ra như thế nào, kết quả có được như mong muốn không?

- Bác sĩ tiến hành kiểm tra da và thực hiện cách trị nám và thâm theo công nghệ mới. Sau mỗi lần điều trị, tôi đều thấy có sự thay đổi. Sau 5 lần điều trị, da tôi đã phục hồi khoảng 70%.

Benh vien JW Han Quoc,  Trung tam Skincare anh 3
Sự thay đổi sau điều trị nám và thâm tại JW của chị Phụng.

- Hiện tại làn da của chị như thế nào? Chị có muốn chia sẻ gì với những người cũng bị nám và thâm do kem trộn không?

- Hiện tại làn da của tôi trắng sáng và gần như hết thâm nám (cười). Tôi không còn lệ thuộc vào kem trộn nữa. Qua đây, tôi muốn gửi gắm đến mọi người lời khuyên là đừng bao giờ tin vào mỹ phẩm không rõ nguồn gốc được bày bán trên mạng.

Benh vien JW Han Quoc,  Trung tam Skincare anh 4
Khách hàng tự tin và cởi mở trước ống kính. 

 

- Khi trị nám và thâm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW chị cảm thấy như thế nào?

- Tôi hài lòng về công nghệ trị nám và thâm tại đây. Phương pháp này đã giúp tôi xóa các vết nám chỉ sau 5 lần điều trị (trước đó bác sĩ chuẩn đoán khoản 20 lần). Phương pháp trị nám này hiệu quả, an toàn, giúp da tôi chắc khỏe và đẹp hơn trước. Giờ đây tôi có thể tự tin hơn trong công việc và cuộc sống của mình, nám và thâm đã không còn tồn tại trên mặt nữa.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Bệnh viện JW Hàn Quốc giảm 50% cho tất cả các dịch vụ về điều trị da, tẩy trắng răng và giảm 20% cho tất cả dịch vụ thẩm mỹ. Độc giả đăng ký tại đây hoặc liên hệ hotline: 08. 6656. 2222 - 0862727143.

Trung tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
Website: thammyvienuytin.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm