Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết tăng cân tự nhiên cho người gầy

Người gầy có thể tăng 3-5 kg trong thời gian ngắn nếu có chế độ ăn, nghỉ ngơi và sinh hoạt hợp lý, cũng như áp dụng những bí quyết hỗ trợ.

Việc tăng cân được thực hiện nhờ lượng calo nạp vào nhiều hơn lượng calo tiêu hao. Calo được tạo ra từ các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng. Vì vậy, việc ăn uống đủ chất và nhiều hơn nhu cầu bình thường là điều kiện tiên quyết giúp bạn tăng cân.

Bạn cần ăn đủ 3 bữa chính mỗi ngày, đầy đủ 4 nhóm chất đạm (thịt, cá, trứng, tôm, cua, ốc, các loại đậu, đỗ...); tinh bột (cơm, xôi, bún, mì, nui, bánh mỳ, khoai, ngô…); chất béo (dầu, mỡ, vừng, đậu phộng…); vitamin và khoáng chất (các loại rau, củ, quả...).

Bên cạnh đó, bạn cần ngủ đủ giấc và có chế độ sinh hoạt điều độ, giúp kích thích ăn ngon miệng và tăng cường sức khỏe.

Tao Mat Troi anh 1
Chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn tăng cân dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, với cuộc sống bận rộn, không phải ai cũng có thời gian để duy trì chế độ ăn uống giàu dưỡng chất, khiến kế hoạch tăng cân khó thành công.

Sử dụng các thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ cũng là một phương pháp được nhiều người áp dụng để tăng cân. Trong đó, các sản phẩm chứa tảo spirulina cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đây là một trong những thực phẩm được Tổ chức Y tế thế giới khuyên dùng. Tổ chức IIMSAM của Liên Hợp Quốc đã sử dụng tảo spirulina chữa bệnh suy dinh dưỡng, giúp tăng cân cho hơn 2 triệu trẻ em và người già trên thế giới.

Tao Mat Troi anh 2
Tảo spirulina hỗ trợ tăng cân an toàn.

Sản phẩm Tảo Mặt Trời có chứa 90% tảo spirulina tự nhiên nguyên chất, bổ sung thêm kẽm và vitamin C chiết xuất từ trái sơ ri trồng theo phương pháp hữu cơ, hỗ trợ người dùng tăng cân thuận lợi. Các chất chống oxy hóa mạnh gồm phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten… giúp đào thải độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, tảo mặt trời cung cấp hơn 100 dưỡng chất giúp người gầy tăng cân, đặc biệt là hàm lượng đạm toàn tính cao (65-70%, cung cấp đủ 18 trong tổng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể) giúp hỗ trợ tái tạo các bó cơ, gân.

Bên cạnh đó, việc bổ sung khoáng chất kẽm và đầy đủ vi chất thiết yếu còn kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn. Sản phẩm cũng giúp ngủ ngon, giảm căng thẳng nhờ các vitamin nhóm B (B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

Người gầy không hấp thu được thức ăn do thiếu lợi khuẩn - loại khuẩn tiết ra enzym tiêu hóa các thức ăn khó tiêu. Men vi sinh Bifina Nhật Bản sử dụng công nghệ tiên tiến đưa được 90% lợi khuẩn bifido - loại lợi khuẩn chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn của đường ruột - vào đến tận ruột non và đại tràng, hỗ trợ khắc phục các vấn đề rối loạn tiêu hoá, giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

Tảo Mặt Trời có nhiều chất xơ hòa tan, là thức ăn ưa thích của lợi khuẩn. Vì vậy, kết hợp bổ sung lợi khuẩn từ men vi sinh Bifina và Tảo Mặt Trời hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu các chất dinh dưỡng có trong tảo, hỗ trợ người gầy tăng cân, không bị tích nước, tích mỡ. Khi ngưng sử dụng, cơ thể không bị sụt cân. Kết hợp với thói quen ăn uống tích cực, chế độ ngủ nghỉ, tập thể dục nhẹ nhàng, người gầy sẽ có cơ thể khỏe mạnh và tăng cân an toàn.

Tao Mat Troi anh 3

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC -Mỹ sản xuất. Độc giả tham khảo thêm tại: taomattroi.com. Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co., LTD - Nhật Bản sản xuất. Độc giả tham khảo thêm tại: bifina.vn

Bộ sản phẩm tăng cân Tảo Mặt trời và men vi sinh Bifina được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam - tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 02473046969 - 0912224836 - 0936404366

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm