Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết săn đồ công nghệ miễn phí trên ví MoMo

Sự kiện “Ông Công ông Táo - Lắc quẻ trúng táo và tiền Timo” mang đến cơ hội sở hữu những món đồ công nghệ hiện đại cho người chơi từ 10h đến 21h ngày 4/2 ngay trên ví MoMo.

“Ông Công ông Táo - Lắc quẻ trúng táo và tiền Timo” là sự kiện mở màn, hứa hẹn khởi động mùa Lắc Xì “lắc là trúng’” cho người dùng ví MoMo.

Người tham gia sự kiện chỉ cần lắc quẻ sẽ có cơ hội nhận những mảnh ghép, mỗi mảnh ghép chứa một phần hình ảnh của các món quà tặng. Khi thu nhập đủ 4 mảnh ghép hoàn chỉnh, người tham gia sẽ nhận ngay quà tặng hiện vật gồm: iPhone, AirPods Pro, MacBook, Apple Watch và bao lì xì Timo 10 triệu đồng. Thu thập đủ 2 mảnh ghép, người tham gia sẽ nhận hàng nghìn bao lì xì tiền mặt có số đẹp như 20.210 đồng, 10.000 đồng, 5.555 đồng, 2.021 đồng, 999 đồng.

MoMo anh 1

Người tham gia có cơ hội nhận các quà tặng giá trị khi tham gia Lắc Xì MoMo.

Với tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ, Lắc Xì mùa 3 thu hút hơn 3 triệu người tham gia sau một tuần ra mắt. Ví MoMo quan tâm đến người dùng, lựa chọn những quà tặng thiết thực, phù hợp với nhu cầu sử dụng theo từng thời điểm qua các sự kiện online gắn với những ngày đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán.

“Những sự kiện lớn của Lắc Xì được lồng ghép khéo léo vào những ngày đặc biệt của Tết Nguyên đán, cũng là cách để MoMo giúp truyền tải và lưu giữ nét đẹp văn hóa ngày Tết cổ truyền đến với mọi người”, ông Nguyễn Bá Diệp (đồng sáng lập, Phó chủ tịch ví MoMo) nói.

MoMo anh 2

Lắc Xì thường được MoMo tổ chức trước Tết Nguyên đán.

Tiếp nối cơn mưa “táo” là sự kiện “Giao thừa Lắc Xì, rinh lì xì trăm triệu” với ý nghĩa phát lộc năm mới, diễn ra vào khung giờ 18h đến 23h các ngày 28 Tết, 29 Tết và 30 Tết (tức các ngày 9/2, 10/2, 11/2 dương lịch). Người tham gia Lắc Xì sẽ có cơ hội nhận bao lì xì tiền mặt lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều sổ tiết kiệm giá trị khác từ Ngân hàng Bản Việt.

Khi tham gia Lắc Xì vào các ngày mùng 8, 9 và 10 Tết (tức ngày 18/2, 19/2, 20/2 dương lịch) với sự kiện “Vía thần Tài, lắc quẻ đổi vận”, người chơi còn có cơ hội trúng vàng SBJ, túi thần Tài cùng quà công nghệ và các bao lì xì tiền mặt giá trị, mang ý nghĩa lời chúc buôn may bán đắt trong dịp vía thần Tài.

Ngoài ra, ví MoMo tiếp tục ra mắt sự kiện “Lắc quẻ chơi xuân - Nhận lộc như ý” cho người dùng hái lộc sau kỳ nghỉ Tết. Người tham gia lắc quẻ sẽ có cơ hội trúng bao lì xì tiền mặt 50 triệu đồng, miễn phí 1 năm nghe gọi, nạp data 3G/4G, ngọc hiếm và nhiều bao lì xì tiền mặt từ đối tác Ngân hàng số OCB OMNI.

Hợp tác với hàng nghìn đối tác đầu ngành thuộc mọi lĩnh vực từ tiêu dùng, tài chính, bán lẻ, thương mại điện tử, Lắc Xì mùa 3 không chỉ là hình thức giải trí cá nhân ngày Tết, mà còn là nơi kết nối 23 triệu người dùng đến các đối tác trong hệ sinh thái MoMo.

“Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm thiết thực cho người tham gia, Lắc Xì cũng góp phần kích cầu, giúp các doanh nghiệp SMEs cạnh tranh mùa Tết với chi phí tối thiểu, hiệu quả tối đa”, ông Nguyễn Bá Diệp cho biết.

Các đơn vị đồng hành cùng chương trình Lắc Xì 2021:FPT Shop, Circle K, Vincom Retail, Galaxy Play, Vietnam Airlines, AIA Việt Nam, Ngân hàng Bản Việt, Cetaphil, Heineken, Phúc Long Coffee & Tea House, Lotte Mart & Speed L, Cộng Cà phê, The Pizza Company, be, Tiki, Lazada, Baemin, Ngân hàng số Timo, Ngân hàng số OCB OMNI, PVOil&Comeco, Hệ thống phòng khám quốc tế Careplus, Bảo hiểm Liberty (Việt Nam), Strongbow, Sacombank - SBJ và MayQ Share.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm