Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết mặc đẹp cho nàng 'mũm mĩm'

Việc lựa chọn trang phục vừa vặn với vóc dáng sẽ giúp những cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, cân đối hơn. Trong đó, HimiStore là một địa chỉ uy tín, với những món đồ đa dạng.

“Người đẹp vì lụa” không sai. Thời trang không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể, mà còn che lấp đi những nhược điểm. Với những cô gái có thân hình có phần hơi mập, việc lựa chọn cho mình bộ quần áo vừa vặn với vóc dáng là một điều không dễ dàng. Hơn nữa, việc tìm địa chỉ mua sắm bigsize (đồ cỡ lớn) cũng khá khó khăn, vì không có nhiều cửa hàng chuyên biệt.

Để giúp cho các cô gái có thêm nhiều lựa chọn thời trang, HimiStore chuyên trang phục, phụ kiện bigsize ra đời, giúp các cô gái tìm được sự tự ti và phong cách riêng. Dưới đây là những mẫu váy và cách kết hợp phụ kiện phù hợp cho các nàng mũm mĩm.

Himistore anh 1
Váy ren đen nữ tính, sang trọng.

Các mẫu váy ren sang trọng và có màu đen sẽ giúp vóc dáng của người mặc thon gọn hơn. Mẫu đầm HM13 sử dụng chất liệu ren mềm co dãn thoải mái. Với thiết kế nhún phần bụng, tay dài và cổ chữ V, mẫu đầm HM13 phù hợp cho các cô gái có phần bắp tay và bụng lớn. Phần cổ chữ V thu hút người đối diện, giảm sự chú ý đến các vùng khác trên cơ thể.

Himistore anh 2
Váy maxi thích hợp với người cao.

Đầm maxi HM17được thiết kế với chất liệu thun co giãn bốn chiều, mái giúp các nàng tự tin dạo phố, gặp gỡ bạn bè cuối tuần. Đặc biệt, kiểu đầm thích hợp cho những chuyến du lịch biển, kết hợp với các phụ kiện sẽ giúp các nàng trở nên sành điệu, thướt tha và nữ tính hơn.

Himistore anh 3
Váy xòe cũng là một lựa chọn thích hợp.

Kiểu đầm chữ A HM48 được thiết kế bằng chất vải thun Hàn co giãn. Với thiết kế chít eo cao, mẫu đầm HM48 sẽ giúp các nàng bigsize “giấu” bụng tốt. Những nàng có phần bắp tay lớn cũng không quá lo lắng nhờ thiết kế tay dài của mẫu đầm này.

Himistore anh 4
Váy chữ A phù hợp với các nàng có dáng hình quả lê.

Đầm chữ A chít eo cao là một lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng có dáng hình quả lê với phần đùi và bụng lớn. Với hai tone màu chủ đạo là đen và xanh nhã nhặn, mẫu đầm chữ A HM05 sẽ giúp cho các chị em tự tin dạo phố, đến công sở và đi dự các buổi họp mặt.

Himistore anh 5
Chất liệu ren mềm tạo vẻ sang trọng, nữ tính.

Mẫu đầm ren may hai lớp HM11 thuộc kiểu đầm suông nhưng có thiết kế chít eo cao nhẹ để tôn vòng một của người mặc. Kiểu dáng này phù hợp với hầu hết người bigsize. Những chị em có phần bắp tay to có thể khoác thêm áo len mỏng.

Với HimiStore, các cô gái mũm mĩm sẽ có nhiều lựa chọn, với trang phục đa dạng, phong phú, từ đồ mặc nhà, dạo phố tới những bộ váy sang trọng cho dịp đặc biệt. HimiStore sẽ “hô biến” bạn trở thành một cô nàng thanh lịch và đầy tự tin.

Trong dịp mùa lễ hội cuối năm, HimiStore đem lại chương trình khuyến mãi hấp dẫn: từ ngày 10/12/2019 đến 20/1/2019, với hóa đơn trên 300.000 đồng, khách hàng được tặng 150.000 đồng chiết khấu trực tiếp vào sản phẩm tiếp theo. Chương trình được áp dụng tại cửa hàng, trên website và fanpage của Himistore.vn, không giới hạn mẫu sản phẩm, mã giảm giá không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Himistore là nơi cung quần áo bigsine với ba tiêu chí: size nào cũng có, mẫu mã đa dạng và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

Địa chỉ: 94/14 Trần Khắc Chân, phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM

Email: cskh@himistore.vn; SĐT: (028)22119110

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm