Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết học online trên Facebook tiết kiệm với 4G MobiFone

Với gói cước 4G tiết kiệm của MobiFone, việc học qua hình thức livestream trên Facebook sẽ trở nên đơn giản và tiết kiệm hơn.

Trong thời đại Facebook phát triển mạnh mẽ như hiện nay, hình thức livestream được đông đảo mọi người đón nhận: tiểu thương livestream để bán hàng, nghệ sĩ livestream giao lưu với người hâm mộ, nội trợ livestream hướng dẫn nấu món ngon, người trẻ livestream để check-in địa điểm du lịch còn thầy cô giáo thì livestream để dạy học. Chưa bao giờ mạng xã hội lại sôi động và trở thành kho tài nguyên đa dạng đến thế.

Tuy xuất hiện muộn hơn nhưng hình thức học qua livestream trên Facebook vẫn được giới trẻ yêu thích và hưởng ứng nhiệt tình. Điểm khác biệt của học livestream trên Facebook so với hình thức học truyền thống là giáo viên và học sinh tương tác với nhau qua màn hình máy tính hoặc điện thoại...

MobiFone anh 1
Với hình thức livestream trên Facebook, người dùng có thể học tất cả môn học ở mọi lúc mọi nơi.

Ưu điểm của hình thức học qua livestream Facebook là bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh kết nối Internet và một tài khoản Facebook. Bằng cách này, bạn có thể học mọi lúc mọi nơi như: tranh thủ lúc đợi xe buýt, chờ bạn bè hay xếp hàng mua đồ…

Học qua livestream, bạn có thể tương tác ngay với người dạy, thảo luận với bạn học bằng những bình luận ở phía dưới video. Thời gian trao đổi bài và nhận phản hồi nhanh hơn các hình thức học online khác. Nếu có việc bận đột xuất trong thời gian học hoặc bỏ lỡ giờ livestream, bạn vẫn có thể lưu video để tiếp tục theo dõi chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Bên cạnh đó, chủ đề học livestream cũng thường xuyên được các giáo viên bật mí trước nên nếu người học chuẩn bị thêm tài liệu, xem qua nội dung thì buổi học sẽ chất lượng hơn rất nhiều.

MobiFone anh 2
Người dùng sẽ có những buổi học chất lượng chỉ 80.000 đồng/tháng hay 3.000 đồng/ngày với gói Facebook data của MobiFone.

Tuy nhiên, học qua livestream cũng có một số nhược điểm. Với vô vàn cám dỗ từ mạng xã hội, người học cần tập trung hết sức để có thể tiếp thu bài tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu đường truyền Internet yếu, người học rất dễ khó chịu khi video livestream liên tục bị ngắt quãng. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý người học.

Hiểu được những hạn chế của hình thức học tập này, MobiFone giới thiệu đến người dùng gói Facebook data - truy cập Facebook tốc độ cao không giới hạn dung lượng. Chỉ cần 80.000 đồng/tháng hay 3.000 đồng/ngày, người dùng có thể thoải mái tham gia mọi lớp học livestream trên Facebook.

Gói Facebook data – Truy cập Facebook không giới hạn và Internet tốc độ cao:

- Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đồng/ngày): Lướt Facebook không giới hạn data tốc độ cao; tặng thêm 100 MB truy cập Internet.

- Soạn FB30 gửi 999 (20.000 đồng/tháng): Lướt Facebook không giới hạn data tốc độ cao; tặng thêm 300 MB truy cập Internet (áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước: MIU/MIU90/BMIU/M70/M90/M120/M200 gói cước chu kỳ dài).

- Soạn FA gửi 999 (80.000 đồng/tháng): Lướt Facebook không giới hạn data tốc độ cao; tặng thêm 1 GB truy cập Internet.

Ngoài ra còn có các gói combo: 3FA, 6FA, 12FA… 

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm