Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trực tuyến, kiếm tiền trên Youtube bằng 4G MobiFone

Gói cước Video data của MobiFone là giải pháp phù hợp để người dùng học trực tuyến qua clip trên Youtube hay làm Vlog để thể hiện cá tính bản thân và tạo ra nguồn thu nhập tốt.

Học trực tuyến qua video trên Youtube hay làm Vlog đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ.

Xu hướng xem Youtube mọi lúc, mọi nơi

Youtube hiện là một trong những địa chỉ xem clip miễn phí hàng đầu thế giới. Với nhiều bạn trẻ, Youtube không chỉ là nơi để giải trí mà còn hỗ trợ rất nhiều cho mục đích học tập và tạo nguồn thu nhập.

Là sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học ở TP.HCM, H.Linh cho biết, nhờ Youtube, cô có thể học thêm để giao tiếp bằng tiếng Hàn. Thành quả này có được từ những giờ nghỉ sau buổi học, Linh chăm chú tìm các video dạy học trên Youtube và nghiền ngẫm nó. Linh cho biết, không chỉ cô mà một số người bạn của mình cũng thường xuyên học hỏi từ các video trên mạng xã hội này.

“Youtube là kho clip khổng lồ mà tôi và bạn bè rất yêu thích. Cần học tiếng Anh, chúng tôi tìm các clip dạy tiếng Anh, cần học nấu ăn thì chúng tôi tìm clip dạy nấu ăn còn nếu muốn thay đổi phong cách, chúng tôi sẽ tìm các clip dạy trang điểm hay phối đồ” - Linh cho biết.

Không chỉ xem video, một số bạn trẻ ngày nay còn tự làm clip (hay còn gọi là Vlog) và đang dần thu lợi từ những sản phẩm của chính mình. Có thể nói, làm Vlog đã và đang trở thành xu thế của giới trẻ Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Từ Vlog, bạn có thể bày tỏ quan điểm cá nhân về mọi vấn đề trong cuộc sống.

MobiFone anh 1
Youtube là một trong những trang mạng xã hội phổ biến với giới trẻ.

Nếu Vlog đủ sức thu hút, bạn sẽ nhận được rất nhiều lượt yêu thích, bình luận, chia sẻ từ người dùng. Đây cũng chính là cách để nhiều bạn trẻ “gặt hái” tiền từ Youtube. Điều kiện duy nhất để bạn học tập hay làm Vlog trên Youtube đó là sở hữu một chiếc máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone có kết nối mạng Internet.

Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể xem được video trên Youtube một cách thoải mái. Làm thế nào để xem được Youtube mọi lúc mọi nơi với chất lượng mạng Internet ổn định, và chi phí phí hợp lý là câu hỏi chung của rất nhiều người dùng.

Gói cước Video data truy cập Youtube tốc độ cao

Hiểu được thói quen và sở thích của nhiều bạn trẻ, MobiFone ra mắt gói Video data, cho phép người dùng truy cập Youtube dung lượng tốc độ cao, không phân biệt 3G/4G. Gói cước này nhanh chóng trở thành lựa chọn của nhiều bạn có sở thích xem clip trên mạng 24/24h.

MobiFone anh 2
Soạn YT1 gửi 999, chỉ với 10.000 đồng/ngày, bạn sẽ có ngay 5 GB dung lượng tốc độ cao để truy cập Youtube và FPT Play.

Với gói Ngày YT1, người dùng chỉ cần soạn YT1 gửi 999, chỉ với 10.000 đồng/ngày, bạn sẽ có 5 GB dung lượng tốc độ cao để truy cập Youtube và FPT Play; được tặng thêm 300 MB dung lượng data để truy cập các nội dung khác như: duyệt mail, lướt Facebook, đọc báo…

Nếu sử dụng Youtube thường xuyên, bạn có thể đăng ký gói combo MY - soạn MY gửi 999, chỉ với 130.000 đồng/tháng bạn sẽ có 40 GB dung lượng tốc độ cao để truy cập Youtube & FPT Play; nhận thêm 2 GB dung lượng để truy cập các nội dung khác như: duyệt mail, lướt Facebook, đọc báo…

Ngoài ra, MobiFone áp dụng chính sách không phân biệt công nghệ 3G hay 4G cho các thuê bao khi đăng ký sử dụng dịch vụ này. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự khác biệt về tốc độ tải dữ liệu, chất lượng hình ảnh cũng như sự ổn định khi xem phim trực tuyến trên nền tảng 4G của MobiFone.

Trong năm 2017, MobiFone được bình chọn là "Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu” trong cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam, do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG công bố vào tối ngày 27/7.

Gói Video data - xem Youtube & FPT Play:

- Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đồng/ngày): Có ngay 5 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao không phân biệt 3G/4G; tặng thêm 300 MB để truy cập Internet.

- Soạn YT30 gửi 999(50.000 đồng/tháng): Có ngay 15 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao không phân biệt 3G/4G; tặng thêm 400 MB truy cập Internet (Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước: MIU/MIU90/BMIU/M70/M90/M120/M200 gói cước chu kỳ dài)

- Soạn MY gửi 999(130.000 đồng/tháng) - có ngay 40 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao không phân biệt 3G/4G; tặng thêm 2 GB để truy cập Internet.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm