Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giúp Ronaldo bùng nổ ở tuổi 36

Daouda Peeters, đồng đội của Cristiano Ronaldo ở Juventus, tiết lộ công thức giúp CR7 thi đấu thăng hoa tại kỳ Euro năm nay.

Daouda Peeters chia sẻ trên HLN rằng: "Anh ấy (Ronaldo - PV) luôn ăn duy nhất một thứ, đó là bông cải xanh, thịt gà và cơm. Uống nhiều lít nước mỗi ngày, Ronaldo nói không với Coca-Cola. Anh ấy có tâm lý chiến thắng và muốn là số một ở mọi nơi. Nhiều cầu thủ trẻ nhìn vào Ronaldo và phát triển".

Peeters cũng khẳng định không có chuyện CR7 đứng hàng giờ trước gương để nhìn ngắm bản thân như lời đồn thổi. Thay vào đó, cựu sao Man Utd chủ yếu dành thời gian để tập luyện. Cuối cùng Peeters kết luận "Ronaldo thực sự sống vì công việc của mình".

Cristiano Ronaldo anh 1

Ronaldo sở hữu cơ thể hoàn hảo ở tuổi 36. Ảnh: Reuters.

Peeters là cầu thủ trẻ ở đội U23 Juventus. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1999 thường xuyên tập luyện với đội một.

Thậm chí Peeters từng có vinh dự thi đấu trận ra mắt đội một cùng với đàn anh Ronaldo. Chính vì thế, tài năng trẻ này hiểu rõ chế độ tập luyện và ăn uống của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nhờ duy trì điều đó, Ronaldo vẫn cho thấy sự sung sức ở tuổi 36. Tại vòng chung kết Euro năm nay, Ronaldo thi đấu tuyệt hay.

Anh có 5 bàn thắng và vươn lên đứng đầu danh sách vua phá lưới giải đấu. Trận thua Đức, Ronaldo chạy quãng đường 97 m trong 14 giây để ghi bàn.

Hiện tại, Ronaldo giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở 2 giải đấu lớn (Euro/World Cup), với 21 pha lập công. CR7 cũng có thành tích ghi nhiều bàn nhất ở cấp độ đội tuyển, ngang với huyền thoại Ali Daei của Iran (cùng 109 bàn).

Video Hungary - Pháp: Griezmann ghi bàn Sau nỗ lực đột phá của Kylian Mbappe, Antoine Griezmann gỡ 1-1 cho tuyển Pháp trong trận gặp Hungary ở bảng F Euro 2020 tối 19/6 (giờ Hà Nội).

Tuyển Anh đang lãng phí Sancho

Thầy trò HLV Gareth Southgate còn nhiều việc phải làm trước khi bước vào trận chiến gặp tuyển Đức ở vòng 1/8 của Euro 2020.

Bale phải đá như thể trận cuối cùng cho tuyển Wales

Khi tuyển Wales đối đầu với một Đan Mạch đang lên tinh thần ở vòng 1/8 Euro 2020, áp lực chắc chắn đè nặng lên vai Gareth Bale.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm