Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giữ dáng của siêu mẫu Hùng Đại Lâm

Ở tuổi tứ tuần, Hùng Đại Lâm sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc. Nhan sắc không phấn son của người đẹp cũng được đánh giá cao.

Voc dang Hung Dai Lam tuoi 40 anh 1

Sina đưa tin ngày 10/10, siêu mẫu Hùng Đại Lâm đăng tải bộ ảnh quyến rũ trên trang cá nhân, kỷ niệm sinh nhật tuổi 40. "Phụ nữ tuổi 40, phóng túng một chút", cô viết.

Voc dang Hung Dai Lam tuoi 40 anh 6

Trên trang cá nhân, Hùng Đại Lâm thường xuyên chia sẻ ảnh hình thể săn chắc. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô luôn duy trì chế độ ăn và luyện tập chuyên nghiệp. "Yoga là bộ môn yêu thích của tôi. Mỗi ngày, tôi dành 5 đến 10 phút để khởi động, sau đó tập các bài yoga cho chân và eo", nữ diễn viên Diệp Vấn cho hay.

Voc dang Hung Dai Lam tuoi 40 anh 7

Trên trang cá nhân, Hùng Đại Lâm nhiều lần khoe nhan sắc không son phấn. Làn da săn chắc, khỏe mạnh của người đẹp khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. "Ở tuổi 40, Hùng Đại Lâm sở hữu sắc vóc không chỗ nào chê được", QQ bình luận.

Voc dang Hung Dai Lam tuoi 40 anh 8

Hùng Đại Lâm sinh năm 1980 tại Nam Kinh. Cô gia nhập giới giải trí với vai trò người mẫu. Năm 2006, nữ nghệ sĩ tới Hong Kong phát triển sự nghiệp. Chỉ hai năm sau, cô đã nhận được vai Trương Vĩnh Thành trong Diệp Vấn. Đây là vai diễn mang tính bước ngoặt với nữ diễn viên tay ngang.

Voc dang Hung Dai Lam tuoi 40 anh 9

Hùng Đại Lâm từng có cuộc tình kéo dài gần 10 năm với Thiên vương Quách Phú Thành. Năm 2016, sao nữ kết hôn với doanh nhân Quách Khả Tụng. Năm 2018, hai vợ chồng đón con gái song sinh Kaylor và Lyvia chào đời. Sau sinh, mỹ nhân Diệp Vấn tập trung chăm sóc cho gia đình. Cô không đóng phim, chỉ nhận lời quay quảng cáo và chụp ảnh cho các tạp chí thời trang.

Bạn có thể quan tâm