Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giảm cân hiệu quả của sao

Baggio, Hoàng Anh, Cao Mỹ Kim... đồng loạt tiết lộ bí quyết giữ gìn vóc dáng của mình. Đó chính là sản phẩm giảm cân SSlim của Tigo.

Cách đây 2 tháng, Baggio từng chia sẻ: "Từ ngày cưới, bà xã chăm kỹ quá nên mình lên cân nhanh. Cũng có tìm hiểu nhiều loại thuốc giảm cân mà không dám dùng, nay thấy mấy anh chị đồng nghiệp nói SSlim uống hiệu quả mà không bị tác dụng phụ, nên mình thử. Kết quả là giảm ngay vài cân, người nhẹ, dáng thon và vẫn đảm bảo sức khỏe". Nhờ giảm cân đều, Baggio đã lấy lại vóc dáng thon gọn, phong độ nhan sắc nhanh chóng trở lại như trước. Từ đó, anh chàng tự tin diễn xuất trước ống kính mà không lo lắng về cân nặng, trong khi vẫn ăn uống bình thường, không quá kiêng khem. 

"Mình giảm cân với viên SSlim của Tigo để đạt cân  nặng mong muốn cho vai diễn sắp tới. Đây là một liệu trình tốt. Bây giờ mình cảm thấy thoải mái, hài lòng với cuộc sống và sức khỏe của bản thân", Baggio tự tin cho biết.

Không riêng Baggio, nam diễn viên điển trai Hoàng Anh, Văn Anh Duy, nữ ca sĩ Cao Mỹ Kim, người mẫu Huỳnh Vân... cũng dùng SSlim để sớm sở hữu vóc dáng như mong muốn. Cao Mỹ Kim tâm sự trên trang cá nhân: "Mỗi lần thấy các món ăn yêu thích và không kiềm chế được, Kim cứ thoải mái thưởng thức và sau đó đau khổ nhìn vòng eo to ra. May mà có bí kíp để lấy lại dáng nhanh nên mình không lo lắng lắm". Trong khi đó, Văn Anh Duy rất hào hứng sau khi giảm 2 kg, còn người mẫu Huỳnh Vân như trút được gánh nặng vì không phải ăn kiêng mà cân nặng vẫn xuống đều đều.

Để giúp người dùng giảm cân khỏe mạnh, viên thuốc SSlim tổng hợp các nguyên liệu thiên nhiên thành một chế độ dinh dưỡng phù hợp, hỗ trợ cơ thể hấp thụ đầy đủ chất cần thiết, hạn chế sự thèm ăn và làm tiêu hao mỡ thừa. Sản phẩm có thể phá hủy chất béo mạnh ở vùng bụng, eo, hông, mông, đùi, cánh tay, lưng và làm săn chắc da sau khi giảm cân. 

Thuốc giảm cân SSlim của công ty Tigo nhập khẩu từ Mỹ và nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng. Sản phẩm có giấy chứng nhận chất lượng của Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế Việt Nam, đồng thời được Cục An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận nguồn gốc sản xuất và cho phép phân phối ra quốc tế.

Việc giảm cân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của bạn. Do đó, cần phải sử dụng sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Hiện Công ty Cổ phần Thương mại Tigo phân phối độc quyền SSlim tại Việt Nam. Đặc biệt, hãng đang triển khai chương trình tặng quà cho khách hàng. Chi tiết tham khảo tại đây.

Tigo Health and Beauty là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm giảm cân SSlim.

- Địa chỉ: tháp R1, lầu 10, phòng 10, tòa nhà The EverRich Building, số 968, đường 3 Tháng 2, phường 15, quận 11, TP HCM

- Điện thoại: (08) 66765562, 38663857, 38663856. 1900555542 (8h-17h từ thứ hai đến thứ bảy)

- Hotline: 0909 57 67 77

- Giao hàng miễn phí trên toàn quốc 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm