Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết để trở thành cô nàng xinh đẹp và năng động

Mọi người thường nói "gái đẹp là gái lười" vì họ dành hàng giờ chăm chút cho sắc đẹp, nhưng không dám dành vài phút để dọn dẹp hay chuẩn bị các món ăn dinh dưỡng để khỏe đẹp hơn.

Bí quyết để trở thành cô nàng xinh đẹp và năng động

Mọi người thường nói "gái đẹp là gái lười" vì họ dành hàng giờ chăm chút cho sắc đẹp, nhưng không dám dành vài phút để dọn dẹp hay chuẩn bị các món ăn dinh dưỡng để khỏe đẹp hơn.

Vậy làm thế nào để vừa xinh đẹp vừa năng động trong viêc nhà cửa mà vẫn có thời gian vi vu cùng bạn bè? Cùng 123Mua.vn truy tìm các trợ thủ để giúp bạn hoàn thiện tất cả ước muốn trên để trở hành cô nàng hoàn hảo trong chương trình Mùa hè sôi động.

Cô nàng xinh đẹp, vui vẻ

Chắc chắn một gương mặt tươi sáng, không quầng thâm sẽ làm bạn trông rạng rỡ hơn, xinh đẹp và vui vẻ hơn trong mắt người ấy. Công cụ hữu dụng hỗ trợ cho bạn là kem phủ khuyết điểm 2 trong 1 cho vùng mắt. Dụng cụ trang điểm này bao gồm một đầu để che khuyết điểm và quầng thâm, một đầu là glow làm sáng mắt, làm mắt nhìn khoẻ mạnh, mặt tươi tắn hơn, hoặc highlight vùng mũi, má, trán. Những ai "mắt Panda" không thể thiếu món đồ này.

Là một người phụ nữ đẹp, bạn không thể lơ là mái tóc và làn da. Hãy sắm ngay chiếc mũ thời trang đa năng vừa che nắng, vừa làm điệu. Mũ có thể tháo phần che đầu để bạn tùy nghi sử dụng. Với mái tóc, một bộ ống cuốn điện sẽ rất cần thiết khi bạn muốn tạo kiểu tóc bồng bềnh như công chúa.

Nhớ nhé, phụ nữ là phải xinh đẹp, vui vẻ dù vi vu ở đâu. Hãy dùng trợ thủ đắc lực là kem che khuyết điểm 2 trong 1, mũ che nắng chống lão hóa da mặt và bộ ống cuốn điện đa năng.

Năng động mọi lúc mọi nơi

Với những cô nàng năng động, gian bếp hiện đại không thể thiếu những thiết bị nhà bếp tiện lợi và gọn nhẹ, công năng đầy đủ, dễ sử dụng. Việc bếp núc nhờ đó cũng đỡ vất vả hơn, các nàng có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống thảnh thơi và vui vẻ với bạn bè.

Một chiếc ấm đun siêu tốc sẽ giúp bạn như ý. Ấm của hãng Panasonic, chất lượng cao, an toàn khi sử dụng, đun sôi nước chỉ trong vài phút. Vỏ được làm bằng Inox, chất lượng cao, sáng, bền, đẹp, không bị gỉ sét. Ấm có chế độ ngắt điện khi có sự cố xẩy ra, tự động ngắt điện khi đun sôi nước. Kiểu dáng trang nhã, thiết kế đẹp mặt, tiện lợi khi sử dụng, là sản phẩm thích hợp trong căn bếp của bạn.

Ngoài ra, hãy bổ sung thêm chiếc máy vắt cam gọn nhẹ với khay đựng nước cam trong suốt và cách vắt đơn giản, tiện dụng sẽ giúp bạn nhanh chóng vắt được ly nước cam mát lạnh để phục hồi sinh lực và bổ sung vitamin cho da.

Để khu vực để giày dép gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ hơn, những cô nàng năng động có thể dùng kệ đa năng 4 tầng. Chỉ vài thao tác lắp ráp dễ dàng, bạn đã có chiếc kệ để giày tiện dụng cho cả nhà. Sản phẩm tiện dụng và đa năng, có thể thay đổi kích thước để dùng cho nhiều mục đích khác như làm giá để sách báo, cặp túi, đồ chơi gấu bông cho bé... Các thanh ngang tạo độ thông thoáng nên giày dép để trên kệ sẽ không lo bốc mùi khó chịu như trong các tủ kín.

Với những vật dụng cá nhân của bạn cũng sẽ trở nên sinh động, đáng yêu hơn với các thiết kế đặc biệt mà màu sắc ưa nhìn. Sau một học kỳ căng thẳng hay những chuỗi ngày làm việc vật vã, hãy tự thưởng cho mình một chiếc tai nghe sành điệu tông màu hiện đại hay chiếc túi đựng ipad với kiểu dáng bì thư lạ mắt.

Chỉ cần vài cú click chuột, bạn đã có ngay những trợ thủ đắc lực để cuộc sống màu hồng hơn nhé.  Xem và chọn các sản phẩm tại đây

123Mua.vn là website mua bán trực tuyến C2C hàng đầu Việt Nam, được thành lập và phát triển hơn 7 năm qua  với hàng triệu sản phẩm đa dạng từ thời trang đến công nghệ  đồ gia dụng giành cho gia đình  từ hàng  trăm nhà cung cấp khác nhau với giá cả rất ưu đãi. Nhanh tay mua sắm trong chương trình  Mùa hè sôi động cùng  123Mua.vn, quý khách hàng nhận được thêm nhiều ưu đãi khuyến mãi từ các nhà cung cấp  hấp dẫn.  Chọn ngay tại đây.

 Tư liệu: 123.vn

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm