Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chụp ảnh Tết đẹp với Realme 7 và Realme 7 Pro

Để có những bức ảnh đẹp khai xuân, bộ đôi smartphone Realme 7 và Realme 7 Pro giúp bạn lưu lại những khung hình lung linh, độc đáo.

Realme anh 1

Với Realme 7 series, dù là "tay mơ" chụp ảnh, bạn vẫn có thể làm chủ tính năng xóa phông. Sau thao tác chọn chế độ chân dung, máy tự động nhận diện chủ thể và tiến hành chụp xóa phông.

Realme anh 2

Ngoài ra, giao diện chụp ảnh của smartphone Realme tích hợp một số tùy chọn giúp ảnh thêm nghệ thuật. Đầu tiên, bạn có thể tinh chỉnh mức xóa phông bằng biểu tượng tròn ở góc trái phía trên và sửa thông số theo sở thích.

Realme anh 3

Trường hợp phần hậu cảnh rối, bạn nên giảm độ xóa phông để thành quả tự nhiên, giảm lỗi xóa nhầm.

Realme anh 4

Camera của Realme 7 Series trang bị trí tuệ nhân tạo AI cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm tính năng làm đẹp, đồng thời trợ giúp chụp xóa phông. Khi chọn xong biểu tượng gương mặt ở góc phải dưới khung hình, bạn chỉ việc điều chỉnh mức độ làm đẹp mong muốn. Nếu lỡ quên tô son, kẻ mắt hay muốn che đi khuyết điểm, camera đều cân được các tác vụ này.

Realme anh 5

Bên cạnh thành quả từ camera chính 64 MP, camera selfie 16 MP của Realme 7 và 32 MP trên phiên bản Realme 7 Pro cũng có chế độ chân dung để chủ nhân tự tác nghiệp, cho ra tấm ảnh ấn tượng.

Realme anh 6

Bộ đôi smartphone từ Realme sở hữu đa dạng góc chụp nhờ cụm camera chính 64 MP, góc rộng 8 MP, macro 2 MP, đơn sắc 2 MP. Trong đó, camera góc rộng không chỉ lấy được nhiều cảnh xung quanh khi check-in, mà còn trở thành trợ thủ “ăn gian chiều cao”.

Realme anh 7

Bạn chỉ cần đặt máy ở góc thấp khi chụp toàn thân, áp dụng "đúng người đúng thời điểm" sẽ ghi thêm dấu ấn trong mắt người xem.

Realme anh 8

Nếu đang lên ý tưởng để có thước phim khác biệt để khoe bạn bè, các tính năng quay video mới tích trong bộ đôi Realme 7 và 7 Pro là lựa chọn không nên bỏ qua.

Realme anh 9

Đầu tiên, bạn chọn chế độ video và biểu tượng bộ lọc. Máy giữ màu tương ứng với hiệu ứng chọn như đỏ, xanh lá hoặc xanh dương, riêng chế độ cho "cả thế giới bay màu" chỉ giữ màu chủ thể.

Video - Bí quyết chụp ảnh Tết đẹp với Realme 7 và Realme 7 Pro Để có những bức ảnh đẹp khai xuân, bộ đôi smartphone Realme 7 và Realme 7 Pro giúp bạn lưu lại những khung hình lung linh, độc đáo.

Với mong muốn tri ân khách hàng, mang đến cơ hội sở hữu quà tặng ý nghĩa mùa Tết Tân Sửu 2021, Realme triển khai chương trình khuyến mại.

Realme 7 và Realme 7 Pro có giá lần lượt là 6,99 triệu đồng và 8,99 triệu đồng.

Từ nay đến 11/2, khi mua Realme 7, khách hàng được giảm trực tiếp 200.000 đồng cho Realme 7 và 500.000 đồng với Realme 7 Pro.

Từ nay đến 11/2 và từ 15/1 đến 28/2, khi mua sản phẩm của Realme, khách hàng được giảm giá trực tiếp từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng/sản phẩm.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm