Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chọn smartphone thời bão giá

Tình hình khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã khiến nền kinh tế chung của nước ta năm 2014 không mấy sáng sủa. Thị trường smartphone cao cấp trở nên ảm đạm.

 


Không còn nhiều người chịu chơi, bỏ ra hàng chục triệu đồng cho một chiếc điện thoại. Khách hàng đã dần thay đổi xu hướng và tìm đến những sản phẩm phù hợp với túi tiền hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ những tính năng như một chiếc smartphone cao cấp.

Tuy nhiên phân khúc này hiện nay cũng đã xuất hiện khá nhiều đối thủ cạnh tranh. Các hãng này luôn cố gắng đưa ra những tính năng tốt nhất, hiện đại nhất nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Việc tập trung quá nhiều vào cấu hình và tính năng mới nên các hãng lơ là việc tập trung vào chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành từ đó cũng bị thấp dần đi.

Aveo X8 được đánh giá hợp lý nhất thời điểm hiện tại.

Các dòng smartphone bình dân tầm giá 6 triệu hầu hết chỉ được bảo hành màn hình cảm ứng một tháng, trong khi cốt lõi của smartphone không phải là cấu hình mạnh hay tính năng độc, mà chính là màn hình cảm ứng. Khi màn hình lỗi, bạn không thể vận hành tính năng nào, dù chỉ là nghe một cuộc điện thoại. Giá thành để thay màn hình cảm ứng không hề rẻ, khoảng 2 triệu cho một chiếc smartphone tầm giá 6 triệu. Điều này khiến khách hàng càng dè dặt và cẩn thận đặt lên bàn cân tài chính trước khi vung tiền mua một chiếc smartphone giá rẻ.

Một số hãng đã đặt vấn đề chất lượng sản phẩm và bảo hành ưu việt làm cốt lõi của việc kinh doanh, như hãng điện thoại Avatelecom, nhà máy sản xuất tại Đài Loan. Tất cả các smartphone của hãng đều nhận được chế độ bảo hành màn hình cảm ứng 12 tháng, một đổi một. Hơn nữa màn hình cảm ứng của các sản phẩm mới ra mắt như Aveo X8 còn được làm bằng chất liệu cường lực chống va đập rất tốt, kết hợp từ công nghệ phủ Nano với công nghệ kính cường lực Gorilla Glass, tránh tối đa việc rơi vỡ màn hình.

Clip thử độ bền màn hình cảm ứng của New Aveo X8 tại đây.


Aveo X8 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, cao nhất thời điểm hiện nay, với mật độ điểm ảnh lên tới 480dpi.

Sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng và công nghệ hình ảnh để chứng minh rằng, trong một số trường hợp nó có thể trở thành công cụ chụp hình tốt hơn máy ảnh bỏ túi thông thường. Camera 13 megapixel cho ra những tấm hình nét căng, mịn màng.

Là khách hàng trải nghiệm Aveo X8 tại TP.HCM, anh Phú nói: “Tôi tò mò cái tên “CameraPhone” của sản phẩm Aveo X8, nên đã đến đây trải nghiệm. Quả thật ngoài các tính năng công nghệ cao cấp, camera của X8 chụp nét và rất tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng”.

Camera sắc nét của Aveo X8.

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh như chip lõi 8 Mediatek 6592 tốc độ 1,7Ghz x8, dung lượng RAM 2Gb và bộ nhớ trong 16Gb cho ra tốc độ xử lý khá tốt, Aveo X8 còn được tích hợp tính năng kết nối không dây và cảm biến vẫy tay độc đáo.

Để dùng được tính năng nói trên, người dùng chỉ cần đơn giản dùng camera trên Aveo X8 để chụp hình, sau đó chỉ tay đánh dấu phần văn bản trên ảnh muốn được dịch để máy hỗ trợ.

Nhân dịp 30/4, Aveo X8 được khuyến mại giảm giá từ 6,8 triệu đồng còn 6,3 triệu đồng, kèm gói quà tặng trị giá 1 triệu đồng. 


Để biết thêm thông tin về sảm phẩm mới Aveo X8 và các sản phẩm khác của Avatelecom, bạn đọc có thể truy cập vào website www.avatelecom.vn.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm