Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chọn smartphone, tablet nhiều tính năng, giá mềm

Với ngân sách eo hẹp, học sinh, sinh viên vẫn có thể sở hữu smartphone màn hình lớn 5,5 inch, lướt web, chơi game, sefie dễ dàng hay một chiếc tablet cá tính.

Quan niệm "của rẻ là của ôi" không còn đúng đối với thị trường smartphone, tablet hiện nay. Nếu biết cách lựa chọn, giới trẻ vẫn có thể sở hữu một chiếc smartphone màn hình lớn 5,5 inch HD, lướt web, chơi game tiện lợi, sefie dễ dàng. Một chiếc tablet gọi điện như smartphone, chơi game, check Facebook cũng không hề ngoài tầm với.

Wexler Zen 5s LTE anh 1
Smartphone, tablet hỗ trợ liên lạc mọi lúc, nọi nơi.

 

Với ngân sách chưa tới 2 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc smartphone được trang bị nhiều tính năng mạnh mẽ hoặc một chiếc tablet hỗ trợ chơi game tốt với thiết kế thời trang. 

Khi tìm mua smartphone, bạn trẻ nên chọn các model có màn hình 5,5 inch, vừa dễ mang theo lại đủ rộng để lướt web, xem YouTube hay chơi game. Nếu lớn hơn, màn hình có thể gây ra một số bất tiện. Máy cần chắc chắn với thiết kế vừa vặn, cầm nắm không gây cảm giác cấn tay. Hiệu năng của máy cũng là yếu tố cần cân nhắc để có thể lướt web, truy cập Facebook và selfie hiệu quả.

Wexler Zen 5s LTE anh 2
Người dùng có thể dễ dàng selfie và chia sẻ trên Facebook nhanh chóng.

Smartphone giá rẻ vẫn có thể được trang bị 4G, 2 SIM để giúp học sinh, sinh viên tận dụng tối đa chương trình khuyến mãi giá cước của nhà mạng. Cơ chế hỗ trợ 2 SIM cũng giúp việc liên lạc ổn định hơn.

Với tablet, bạn nên lựa chọn màn hình kích thước 8 inch để tiện mang theo người. Kết nối Wi-Fi giúp người dùng dễ dàng chơi game, lướt web. Tính năng nhắn tin, gọi điện tương tự smartphone giúp tăng hiệu năng cho tablet.

Wexler Zen 5s LTE anh 3
Smartphone, tablet giá mềm dành cho học sinh, sinh viên.

 

Đặc biệt, tablet cũng cần sở hữu thiết kế thời trang để phù hợp với người dùng trẻ. Hiệu năng sử dụng, dung lượng pin cũng là điều đáng lưu ý khi tìm mua máy tính bảng. 

Mới đây, thương hiệu Mỹ Wexler vừa tung ra thị trường Việt Nam hai sản phẩm smartphone và tablet phù hợp với nhu cầu của người dùng trẻ. Wexler Zen 5s LTE là điện thoại 4G giá rẻ, còn Wexler Tab i80+ là máy tính bảng có thể nghe gọi như smartphone.

Hai model có mức giá mềm. Wexler Zen 5s LTE được bán với giá 1,999 triệu đồng, Wexler Tab i80+ chỉ 1,899 triệu đồng. Sản phẩm đang được bán tại Lazada Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm