Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết cho 'làn da không tuổi' của danh ca Tuấn Ngọc

Những ai yêu mến giọng hát Tuấn Ngọc sẽ ngạc nhiên nếu biết rằng, sang năm 2017, danh ca đã vào hàng thất thập. Ở tuổi 70, Tuấn Ngọc vẫn trẻ trung, hoạt bát và có làn da tươi tắn.

Làn da nói lên mức độ quan tâm của một người đến bản thân mình, dù họ là ai hay hoạt động trong lĩnh vực nào. Trước đây, cũng như phần lớn đàn ông khác, Tuấn Ngọc từng rất xuề xòa với làn da mặt của mình, để làm da chịu nhiều tác hại từ môi trường thiên nhiên, đặc biệt là tia cực tím của những buổi trưa nắng gắt, khi anh mải mê chạy theo sức hút khó cưỡng của môn tennis.

Rohto-Aohal Clinic and Spa anh 1
Danh ca Tuấn Ngọc nhận tư vấn của chuyên gia da liễu.

Hậu quả là da mặt anh xuất hiện khá nhiều đốm nám, tập trung ở nửa mặt bên phải - phía anh hay hướng về mặt trời trong những set đấu. Hơn thế, cũng không nằm ngoài quy luật của thời gian, da anh có khá nhiều nếp nhăn, rãnh chân chim quanh mắt và không ít đốm nâu, đồi mồi trên da.

Không phải Tuấn Ngọc không để ý đến những vấn đề này, nhất là khi bản thân lại là người đứng trên sân khấu .Tuy vậy, “cái sự lười” của đàn ông khiến anh bao lần chắc lưỡi thôi kệ và bỏ qua.

Rohto-Aohal Clinic and Spa anh 2
Tuấn Ngọc lựa chọn điều trị da nám, sạm tại Rohto-Aohal Clinic and Spa.

Việc anh đến điều trị da tại Rohto-Aohal Clinic and Spa cũng là một cái duyên khi năm qua, anh nhận lời về nước làm giám khảo cùng nhạc sĩ Trần Long Ẩn và biên tập viên - MC Quỳnh Hương trong một cuộc thi âm nhạc. Bản thân là người từng chữa khỏi nám tại Rohto-Aohal, nhờ kiên trì, cuối cùng Quỳnh Hương đã thuyết phục được Tuấn Ngọc thử nghiệm điều trị.

Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, Tuấn Ngọc đã nói nửa đùa nửa thật rằng giá như biết điều trị da thích như vậy, anh đã đi điều trị sớm hơn. Bởi liệu trình được bác sĩ chọn lựa cho anh mang đến hiệu quả và quá trình thực hiện cũng rất dễ chịu.

Cụ thể, bác sĩ sử dụng tia laser để lấy đi các vết nám và đốm đồi mồi, sau đó làm điện di với tinh chất nhau thai cừu để da được nuôi dưỡng và hồi phục. Anh cũng bắt đầu áp dụng thêm liệu trình Skin Tyte II để làm căng và săn chắc hơn cho vùng da cổ - khu vực thường xuyên được quay cận cảnh.

Đây là liệu trình ưu việt, áp dụng cho vùng da toàn thân, đặc biệt là những vùng dễ tạo nếp nhăn đặc thù lứa tuổi như giảm chảy xệ vùng nọng cằm, làm thon gọn đường viền hàm, giảm nếp gấp vùng mũi má, làm săn chắc da vùng cổ, vùng mặt trên, vùng gần mắt, bụng, cánh tay, đùi hay mu bàn tay...

Rohto-Aohal Clinic and Spa anh 3
Danh ca Tuấn Ngọc rạng rỡ dù đã ở tuổi 70.

Sự thật phía sau làn da tươi tắn trở lại của ca sĩ Tuấn Ngọc chính là tình yêu với bản thân mình, cộng thêm sự tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng kỹ thuật và dịch vụ của Aohal Clinic. Nhưng quan trọng hơn, đó chính là khát khao cống hiến cả thanh lẫn sắc của anh cho các khán thính giả yêu thương - những người đã cùng anh tận hưởng từng “mùa xuân vĩnh cửu” trong âm nhạc.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm