Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ý tưởng độc đáo nhất cuộc thi 'Mắt hết mỏi cool thật cool'

Cuộc thi “Mắt hết mỏi, cool thật cool” do fanpage V.Rohto Việt Nam tổ chức và thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia đã chính thức khép lại sau 4 tuần tranh tuần tranh tài.

“Mắt hết mỏi, cool thật cool” là cuộc thi sáng tác lời thoại do fanpage V.Rohto Việt Nam tổ chức. Cuộc thi không chỉ tạo điều kiện để các bạn trẻ được thỏa sức sáng tạo, mà còn nhắc nhở mọi người về việc chăm sóc mắt nói chung và ảnh hưởng của hội chứng mắt lờ đờ nói riêng.

Vào ngày 21/12, cuộc thi “Mắt hết mỏi, cool thật cool” đã kết thúc tốt đẹp. Với hơn 2.000 bài dự thi, V.Rohto Việt Nam đã phải lựa chọn thật kỹ để tìm ra chủ nhân của ba giải thưởng chung cuộc cuối cùng.

Thuoc nho mat V.Rohto Cool anh 1
Tác phẩm của bạn Dung Hiền đã giành được giải thưởng lớn nhất cuộc thi “Mắt hết mỏi - cool thật cool”. Tranh vẽ nói về ý tưởng xuất sắc giúp nhân vật Bựa "chữa cháy" về việc lỡ lời với cô bạn game thủ.

 

Thuoc nho mat V.Rohto Cool anh 2
Khiến người đọc bất ngờ với ý tưởng hài hước, bạn Hoàng Thị Thuỳ Linh đã giành giải nhì chung cuộc.

 

Thuoc nho mat V.Rohto Cool anh 3
Bộ truyện với lời thoại dễ thương đã giúp bạn Nguyễn Thị Thúy Trúc chinh phục giải ba của cuộc thi.

 

Sau khi cuộc thi kết thúc, fanpage V.Rohto Việt Nam đã giới thiệu một clip tình huống về hội chứng mắt lờ đờ. Với tính chất gần gũi và hài hước, clip đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ giới văn phòng trên các mạng xã hội.

Trong clip, sự xuất hiện của Mr. Cool – nhân viên thiết kế kiêm game thủ đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ của giới trẻ trong suốt cuộc thi. Mỗi ngày, anh chàng phải tập trung làm việc trước màn hình điện tử hàng giờ liền, nên việc mắc phải hội chứng mắt lờ đờ là điều không thể tránh khỏi.

Một ngày đẹp trời, sếp bất ngờ thông báo mỗi người chỉ có 5 phút để chuẩn bị vì một khách hàng quan trọng đang trên đường ghé thăm công ty. Trong khi các đồng nghiệp gấp rút chỉnh trang quần áo và sắp xếp bàn làm việc, thì hội chứng mắt lờ đờ lại khiến Mr. Cool trở nên chậm chạp và không theo kịp mọi người. Điều này khiến sếp không hài lòng và khiển trách, còn Mr. Cool thì bối rối vì vẫn chưa tìm được cách giải quyết. Không những vậy, anh còn phải trình bày kế hoạch chính trước khách hàng ngay sau đó.

Thuoc nho mat V.Rohto Cool anh 4
Hội chứng mắt lờ đờ khiến Mr. Cool bị sếp phàn nàn.

 

Trong video clip còn có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt, có thể giúp Mr. Cool thoát khỏi hội chứng mắt lờ đờ. Nhân vật này sẽ được bật mí trong video dưới đây.

Qua cuộc thi “Mắt hết mỏi - cool thật cool” và video clip, độc giả có thể thấy được tầm quan trọng của việc chăm sóc đôi mắt mỗi ngày. Để tránh rơi vào tình huống như Mr. Cool, hãy quan tâm đến đôi mắt của mình nhiều hơn bằng cách bổ sung các loại rau xanh hoặc trái cây giàu vitamin A, C và kẽm như: cam, chanh, cà rốt, nho…; tránh thức khuya, ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày; hạn chế sử dụng thiết bị điện tử khi không cần thiết và sử dụng các loại thuốc nhỏ mắt phù hợp để giảm bớt chứng mỏi mắt.

Thuốc nhỏ mắt V.Rohto Cool với vitamin B6, tetrahydrozoline hydrochloride và chlorpheniramine maleate sẽ mang đến cảm giác mát lạnh, giúp làm giảm các triệu chứng mỏi mắt, đỏ mắt hay  ngứa mắt.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam

Địa chỉ: số 16 VSIP, đường số 5, khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Thuận An, Bình Dương.

Điện thoại: 08 38229322

Website: rohto.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm