Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chinh phục đỉnh cao của nam diễn viên chạy khỏe nhất Việt Nam

Đâu là bạn đồng hành đặc biệt theo chân Nhan Phúc Vinh suốt chặng đường từ tập luyện khắc nghiệt đến bứt phá mọi thách thức, chinh phục những giới hạn không tưởng?

Nhan Phúc Vinh được biết đến là “nam thần” sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh với loạt vai diễn ấn tượng trong các phim truyền hình giờ vàng. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất gặt hái nhiều thành công, anh còn được mệnh danh là “nam diễn viên chạy khỏe nhất Việt Nam” với chuỗi thành tích không thua kém các vận động viên chuyên nghiệp.

Nhan Phúc Vinh không ngừng khám phá, tìm kiếm giới hạn bản thân qua nhiều bộ môn thể thao sức bền và mạo hiểm. Từ cuộc thi 3 môn phối hợp khốc liệt Ironman 70.3 ở Đà Nẵng, Phú Quốc đến Full Ironman 140.6 tại Hàn Quốc đầy chông gai, anh liên tục khẳng định ý chí và quyết tâm chinh phục những cột mốc tưởng chừng không tưởng này để truyền cảm hứng tới nhiều người.

Garmin fenix 8 anh 1

Nhan Phúc Vinh được mệnh danh là “nam diễn viên chạy khỏe nhất Việt Nam”.

Mang tinh thần nhiệt huyết, máu lửa cùng phong cách sống cuốn hút, Nhan Phúc Vinh luôn biết cách lựa chọn những món đồ có thể cộng hưởng với thần thái của mình. Trong tập podcast mới nhất với Vietsuccess, anh đã bật mí bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình chinh phục đam mê: Đồng hồ thông minh GPS đa môn thể thao cao cấp fēnix 8 của Garmin.

Với Nhan Phúc Vinh, đây không chỉ là món phụ kiện đại diện cho tinh thần bứt phá giới hạn, mà còn được trang bị loạt tính năng thông minh để sát cánh cùng anh trong những sự kiện thể thao đầy thách thức. Nam diễn viên cho rằng đây chính là lựa chọn đáng cân nhắc nhất cho những người yêu thích khám phá và đam mê thể thao.

Garmin fenix 8 anh 2

Nam diễn viên chọn fēnix 8 của Garmin là bạn đồng hành.

Trong quá trình tham gia cuộc thi Full Ironman 140.6, điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ cơ thể thay đổi liên tục cùng cường độ vận động cao đã khiến Nhan Phúc Vinh tiêu hao sức lực đáng kể. Tuy nhiên, nhờ thấu hiểu cơ thể và phân phối sức hợp lý giữa các chặng, anh vẫn có thể hoàn thành cuộc đua, duy trì phong độ ổn định suốt quá trình thi đấu.

“Lắng nghe cơ thể là đánh giá được thể trạng và năng lượng của mình, hiểu được giới hạn cơ bắp và xương khớp”, nam diễn viên giải thích. Anh đánh giá rất cao các tính năng theo dõi sức khỏe ưu việt trên fēnix 8 phiên bản mới nhất này.

Nhờ những dữ liệu chuyên sâu như năng lượng cơ thể, chỉ số căng thẳng và VO2 tối đa trên đồng hồ, Nhan Phúc Vinh có thể điều chỉnh thói quen, thời gian nghỉ ngơi hợp lý, đảm bảo thể lực luôn trong trạng thái tốt nhất.

Các tính năng theo dõi nhịp tim khi chạy, tăng/giảm pace giúp anh kiểm soát tốc độ, tối ưu hiệu suất chạy và hạn chế chấn thương. Ngoài ra, đồng hồ cũng cung cấp những thông số như chỉ số sẵn sàng tập luyện, hỗ trợ nam diễn viên điều chỉnh cường độ tập luyện phù hợp trong suốt quá trình chuẩn bị.

Garmin fenix 8 anh 3

Đồng hồ thể thao của Garmin sở hữu loạt tính năng đo ni đóng giày cho người yêu thể thao.

Bên cạnh đó, bộ tính năng tập luyện chuyên sâu của fēnix 8 cũng được anh tận dụng triệt để nhằm chuẩn bị thể lực tốt nhất cho các cuộc đua. Anh đặc biệt yêu thích Garmin Coach - tính năng như một huấn luyện viên ảo, hỗ trợ người dùng trong việc luyện tập cho các cuộc thi thể thao yêu cầu sức bền như Full Ironman hay Laan Ultra Trail 2024. Tính năng này không chỉ đề xuất các kế hoạch theo mục tiêu cuộc thi, mà còn phân tích chỉ số tập luyện và cung cấp những mẹo hữu ích cho bộ môn chạy bộ và đạp xe, hướng đến sự chuẩn bị tốt nhất.

Nhan Phúc Vinh bật mí: “Chỉ cần chọn kết quả bạn mong muốn đạt được như ‘Tăng sức mạnh’, ‘Tăng cơ bắp’ hay ‘Cải thiện vóc dáng’, đồng hồ sẽ lập tức đưa ra các bài tập chi tiết cho mỗi tuần. Nó giống như một kim chỉ nam của tôi vậy”.

Thêm vào đó, tính năng đề xuất bài tập luyện sức mạnh nâng cao giúp anh rèn luyện các nhóm cơ, bổ trợ việc chạy trail và leo núi. Với giáo án tập luyện hiệu quả của fēnix 8 kết hợp sự kiên trì, nỗ lực của bản thân, Nhan Phúc Vinh tự tin có thể thiết lập kỷ lục cá nhân mới tại các cuộc thi 3 môn phối hợp hay chạy địa hình trong tương lai.

Garmin fenix 8 anh 4

Nhan Phúc Vinh tự tin phá vỡ kỷ lục cá nhân tại các cuộc thi trong tương lai.

Bước ra khỏi vùng an toàn chính là cách để mỗi người phát triển và hoàn thiện bản thân. Đối với Nhan Phúc Vinh, sau mỗi chuyến đi, anh không chỉ rèn luyện được ý chí, tính kỷ luật mà còn học cách quản lý tốt cảm xúc - kỹ năng quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất.

Hành trình này dù nhiều khó khăn, nhưng anh luôn tận hưởng và sống trọn với đam mê. Bởi lẽ, anh biết bản thân luôn có Garmin đồng hành, đặc biệt là chiếc đồng hồ fēnix 8 bền bỉ, thông minh, sẵn sàng hỗ trợ mục tiêu chinh phục mọi giới hạn. Độc giả truy cập tại đây để tìm hiểu thêm về fēnix 8.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm