Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị Phi Sơn 'hành hạ', cầu thủ nhập tịch Cần Thơ gây gổ với trọng tài

Gần như gánh cả đội bóng TP.HCM trên sân, Phi Sơn hoạt động năng nổ, khéo léo khiến Hoàng Vissai của Cần Thơ mắc sai lầm và nổi cáu với trọng tài.

Phi Sơn khiến cầu thủ nhập tịch nổi cáu với trọng tài Hoàng Vissa phản ứng với trọng tài chính.

CLB XSKT Can Tho,  CLB TP.HCM,  HLV Toshiya Miura,  V.League 2018 anh 1
CLB TP.HCM đến làm khách trên sân Cần Thơ với chuỗi 7 trận không biết mùi chiến thắng. Trở lại sau chấn thương ở vòng 8, Phi Sơn là niềm hy vọng của HLV Toshiya Miura. 
CLB XSKT Can Tho,  CLB TP.HCM,  HLV Toshiya Miura,  V.League 2018 anh 2
4 trận chưa ghi bàn, Phi Sơn chơi nỗ lực hơn ai hết. Cựu cầu thủ khoác áo SLNA trở thành trung tâm của mọi đường bóng tấn công của CLB TP.HCM. 
CLB XSKT Can Tho,  CLB TP.HCM,  HLV Toshiya Miura,  V.League 2018 anh 3
Đồng thời, cầu thủ mang áo số 10 cũng trở thành đối tượng bị phạm lỗi nhiều nhất trên sân. Áp lực càng đè nặng hơn khi đội chủ nhà Cần Thơ có bàn mở tỷ số ở phút 28 do công của Patiyo ghi từ chấm phạt đền. 
CLB XSKT Can Tho,  CLB TP.HCM,  HLV Toshiya Miura,  V.League 2018 anh 4
HLV Đinh Hồng Vinh của Cần Thơ liên tục phải nhắc nhở hàng tiền vệ theo sát Trần Phi Sơn bên phía CLB TP.HCM. Không ít lần Phi Sơn đã có khoảng trống để đột phá, gây nguy hiểm nhưng đội khách vẫn không thể tìm bàn gỡ trong hiệp 1. 
CLB XSKT Can Tho,  CLB TP.HCM,  HLV Toshiya Miura,  V.League 2018 anh 5
Và cách duy nhất để chặn đứng cầu thủ duy nhất có khả năng gây đột biến bên phía CLB TP.HCM là phạm lỗi. Phi Sơn tỏ ra khá ức chế khi trọng tài không rút thẻ phạt đối thủ. 
CLB XSKT Can Tho,  CLB TP.HCM,  HLV Toshiya Miura,  V.League 2018 anh 6
Những nỗ lực của đội khách cuối cùng cũng được hiện thực hóa. Cú phất bóng ra biên trái của Phi Sơn giúp cho tiền đạo Hải Anh băng vào đệm bóng cận thành, gỡ hòa 1-1. 
CLB XSKT Can Tho,  CLB TP.HCM,  HLV Toshiya Miura,  V.League 2018 anh 7
Hải Anh trừng phạt phút mất tập trung của trung vệ Hoàng Vissai để san bằng cách biệt cho CLB TP.HCM. Đây là bàn thắng thứ 2 của anh sau 7 trận cho đội bóng chủ quản. 
CLB XSKT Can Tho,  CLB TP.HCM,  HLV Toshiya Miura,  V.League 2018 anh 8
Trung vệ nhập tịch sau đó còn mắc bẫy Phi Sơn khi bị cầu thủ số 10 ôm chặt khi tranh chấp. Trọng tài lại thổi phạt Hoàng Vissai khiến số 86 càng thêm mất bình tĩnh. 
CLB XSKT Can Tho,  CLB TP.HCM,  HLV Toshiya Miura,  V.League 2018 anh 9
Cầu thủ gốc Nigeria chỉ tay thẳng mặt trọng tài Nguyễn Văn Chôm và ra hiệu mình mới là người bị phạm lỗi. Nếu không được các đồng đội can ngăn, Hoàng Vissai khó giữ được bình tĩnh.
CLB XSKT Can Tho,  CLB TP.HCM,  HLV Toshiya Miura,  V.League 2018 anh 10
Sau đó, dù cả hai đội rất nỗ lực nhưng không đội nào ghi thêm được bàn thắng. Tỷ số 1-1 được giữ cho đến hết trận. Đội bóng của HLV Toshiya Miura được 12 điểm, còn thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh có 16 điểm. 
CLB XSKT Can Tho,  CLB TP.HCM,  HLV Toshiya Miura,  V.League 2018 anh 11
Bảng xếp hạng tạm thời sau ở vòng 12 V.League 2018. Ảnh: VPF.
Highlights CLB Cần Thơ 1-1 CLB TP. HCM Trong trận đấu tại vòng 12 V.League, Patiyo giúp chủ nhà Cần Thơ vươn lên dẫn trước nhờ quả phạt đền nhưng thầy trò HLV Miura vẫn rời sân với 1 điểm nhờ bàn gỡ hòa ngay đầu hiệp 2.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm