Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí mật thú vị về đám cưới của sao Hàn

Han Ga In là cô dâu đẹp nhất, còn Jang Dong Gun - Go So Young có đám cưới xa hoa nhất.

Chương trình A Good Day số mới nhất của MBC đã hé lộ một số điều đặc biệt về đám cưới của sao Hàn.

Theo đó, các chuyên gia đã chọn Han Ga In là ngôi sao mặc áo cưới đẹp nhất. Ngoài ra, đám cưới lớn nhất và đình đám nhất thuộc về Jang Dong Gun và Go So Young. Chỉ riêng tiệc cưới, cặp đôi nghệ sĩ này đã phải chi ra 200 triệu won (khoảng 200.000 USD). Đám cưới của Jang Dong Gun và Go So Young tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ bởi bản thân cô dâu chú rể đều là những ngôi sao lớn, nhiều người hâm mộ. Không những thế, khách mời cũng toàn là sao hạng A.

"Mọi người có thể đánh giá chính xác độ nổi tiếng của một ngôi sao dựa vào việc đếm số lượng phóng viên đến đưa tin về đám cưới. Với trường hợp Jang Dong Gun và Go So Young, một phóng viên đã làm giả trang phục người phục vụ ở khách sạn để trà trộn vào đám cưới. Anh ấy đã có những hình ảnh và thông tin độc quyền. Người phóng viên đó hành động như mật thám vậy" - một phóng viên chia sẻ.

Han Ga In được cho là cô dâu đẹp nhất.
Jang Dong Gun và Go So Young có đám cưới xa hoa nổi tiếng Hàn Quốc.

Với Han Chae Young, nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn được nhắc đến cùng chiếc nhẫn cưới kim cương 5 carat.

"Nó có trị giá ngang với một ngôi nhà rộng 1.067 m2 ở Gangnam với hình thức trả jeonse" - một chuyên gia nhà đất cho biết.

Jeonse là hình thức người thuê đặt cọc một khoản tiền lớn - ít nhất bằng 1/2 giá trị thị trường của ngôi nhà - và khi chuyển đi sẽ nhận lại được một khoản tiền khác. Đây là hình thức thuê nhà được áp dụng ở Hàn Quốc thay vì phải trả tiền thuê hàng tháng.

Chiếc nhẫn cưới hoành tráng của Han Chae Young.
Han Chae Young trong ngày cưới.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm