Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Hàn 'quậy' tưng bừng khi tại ngũ

Quân đội và những kỉ luật thép vốn không phải là môi trường thích hợp cho những ngôi sao và đôi lần, họ đã đánh mất hình ảnh của mình bởi những vụ bê bối nho nhỏ.

Bên cạnh những ngôi sao được người hâm mộ nhắc đến bởi tinh thần trách nhiệm đối với nền Quốc phòng nước nhà như Hyun Bin, Won Bin hay So Ji Sub, cũng có nhiều cái tên đã gây scandal trong thời gian tại ngũ như Song Joong Ki, Se7en, Bi (Rain) và PSY...

Song Joong Ki – Scandal ăn vụng socola

Song Joong Ki khi là idol được hàng triệu cô gái xứ Kim Chi yêu mến.
Và Joong Ki bị chê hốc hác sau khi tại ngũ.

Song Joong Ki (1985) là nam diễn viên đắt giá trên màn ảnh “xứ sở kim chi”, nổi tiếng với vai diễn Goo Yong Ha trong phim cổ trang, lãng mạn Sungkyunkwan Scandal năm 2010.

Ngày 27/8/2013, anh tạm rời xa màn ảnh nhỏ và người hâm mộ để làm thủ tục nhập ngũ tại phòng lực lượng binh đoàn dự bị 102 khu Gangwon Chungcheon. Tuy nhiên, mới đây, Song Joong Ki bị phát hiện lén lút ăn socola – một loại bánh bị cấm trong quân đội. Anh đang phải đối mặt với án phạt quân đội vì hành vi này mặc dù “binh sĩ số 123” luôn nghiêm túc tập luyện chăm chỉ trong thời gian tham gia tại ngũ.

Se7en – Scandal “lén đi matxa”

Chàng tài tử vốn nổi danh hào hoa trong giới Kbiz - Se7en.
Dính vào scandal mát - xa, Se7en mất điểm trong mắt nhiều fan.

Se7en là một nam ca sĩ Hàn Quốc theo dòng nhạc pop và R&B. Năm 2003, anh giành Giải thưởng Âm nhạc SBS dành cho “Nghệ sỹ mới xuất sắc nhất” và nổi lên như một ngôi sao khi album thứ 2 (2004) liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Tên tuổi Se7en lan rộng ra cả châu Á.

Tuy nhiên, thông tin Se7en “lén đi” mát-xa vào lúc 2h sáng vào ngày 5/7 trong thời gian tại ngũ tràn ngập trên các trang tin điện tử, báo mạng đã làm cho các fan điêu đứng. Không chỉ thế, Se7en còn gây một cú sốc lớn đối với người hâm mộ vì nhập ngũ với tư cách ngôi sao, bởi họ vẫn tin rằng anh nhận được sự điều chuyển của quân đội từ lính thường sang. Vụ bê bối này đã ảnh hưởng nặng tới hình ảnh mà Se7en đã gây dựng trong suốt hơn 10 năm qua.

Bi Rain – Scandal lén lút hẹn hò 

Hình ảnh đáng yêu của Bi Rain trong khi tại ngũ.
Đã có lần Bi "trốn trại' về thăm Kim Tea Hee khiến dân tình được phen chấn động.

Bi là ca sĩ nhạc pop và R&B kiêm diễn viên xuất sắc, từng có tên trong danh sách "Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới" vào các năm 2006 và 2011 do tạp chí Time bình chọn.

Ngôi sao của Ngôi nhà hạnh phúc nhập ngũ vào tháng 10/2011, và dính scandal hẹn hò bí mật cùng Kim Tae Hee vào 1/2013. Ngoài ra Rain còn vi phạm không đội mũ khi mặc đồng phục tại nơi công cộng và nghỉ phép quá số ngày theo quy định. Tuy vậy, Bi Rain đã may mắn thoát án phạt của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc và được xuất ngũ vào tháng 7 vừa qua.

PSY – Đào ngũ khi chưa hết hạn

Spy khi đã nổi danh với "hit" Gangnam Style.
Và hình ảnh chàng ca sĩ có phần hơi bê bối khi tại ngũ.

PSY là người Hàn Quốc đầu tiên lập kỷ lục Guiness với clip Gangnam Style có số lượng người theo dõi nhiều nhất trên Youtube, nổi tiếng trên toàn thế giới với “điệu nhảy ngựa” đình đám đồng nghĩa với việc quá khứ anh được dư luận đặc biệt chú ý.

Năm 2003, “chàng béo” từng bị tố cáo không hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong hai năm, điều này đã làm cho hình ảnh PSY trở nên “xấu xí” trong lòng công chúng. Do đó, năm 2007, anh đã phải tái ngũ để hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, nói về sự việc này, anh tâm sự: “Sự nghiệp của tôi suýt chút nữa đã tiêu tan vì lúc đó tôi đã bị mọi người xa lánh”.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm