Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí mật đằng sau chiếc áo số 45 của Balotelli

Mario Balotelli chính thức trở thành người của Liverpool với giá chuyển nhượng 16 triệu bảng và vẫn tiếp tục khoác áo số 45 quen thuộc.

Balotelli quyết định chọn số áo 45 tại Liverpool.

Trong ngày ra mắt Liverpool, Balotelli vẫn chọn chiếc áo đấu mang số 45, số áo đã gắn bó với anh từ thời ở Inter Milan, AC Milan và Manchester City. Không phải vô cớ mà “ngựa chứng” trung thành với con số này.

Mario Balotelli tiết lộ trên LiverpoolFC, anh chọn con số 45 bởi nó đem lại cho anh may mắn. “Khi mới gia nhập Inter Milan, tôi và các cầu thủ trẻ được chọn áo từ số 36 tới 50. Tôi đã lấy số 45 vì 4 cộng 5 bằng 9 – một con số mà tôi nghĩ sẽ đem lại may mắn. Và quả thật, tôi đã ghi bàn trong 4 trận liên tiếp sau đó. Con số đó thực sự đem tới sự may mắn. Đây là lý do tôi vẫn dùng số 45 cho tới tận bây giờ", Mario bật mí. 

Balotelli chọn chiếc áo số 45 khi thi đấu cho Inter Milan vì cho rằng nó đem tới cho anh sự may mắn.
Tới Man City, ngôi sao Italy vẫn tiếp tục khoác áo số 45.

Một điểm trùng hợp, con số 9 cũng chính là số áo của Balotelli tại đội tuyển quốc gia Italy. “Cậu bé hư” cũng là bản hợp đồng thứ 9 của Liverpool trong phiên chợ mùa hè năm nay. Tổng các chữ số ở tuổi của Balotelli (24 tuổi) và số năm ký hợp đồng (3 năm) cộng lại cũng ra con số 9 một cách đầy ngẫu nhiên.

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm