Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí mật ái tình của Tạ Đình Phong khi 13 tuổi

Nổi tiếng là người đàn ông đa tình bậc nhất showbiz, nam diễn viên đã hai lần yêu khi còn là cậu bé.

Trang Nam Đô mới đây đăng tải lại bài phỏng vấn của Tạ Đình Phong khi anh 13 tuổi trên tờ Mingpao. Thời gian đó, nam diễn viên không ngại chia sẻ về chuyện yêu đương của mình. Ngay cả trang Mingpao cũng không ngờ cậu bé năm đó sớm trở thành sao nổi tiếng.

13 tuổi, 2 lần yêu và bị bỏ rơi

Tạ Đình Phong là người có chủ kiến trong tình yêu. Anh và Vương Phi trải qua hai đoạn tình, mặc dư luận chỉ trích, họ vẫn sóng đôi bên nhau.

Tạ Đình Phong trả lời phỏng vấn Mingpao khi 13 tuổi.
Tạ Đình Phong trả lời phỏng vấn Mingpao khi 13 tuổi.

Từng có tin đồn, Tạ yêu từ năm 14 tuổi. Tình đầu là con gái của thầy giáo, hơn anh 2 tuổi. Nhưng đây là thông tin chưa chính xác, vì khi 13 tuổi, thiếu niên này đã trải qua 2 mối tình.

Trả lời phỏng vấn vào năm 1993, Tạ Đình Phong cho biết anh yêu 2 người, trong đó có một nữ sinh sở hữu gương mặt đáng yêu và tính cách vui vẻ. Không ngờ sau đó, anh phát hiện mình chỉ là một trong số nhiều bạn trai của cô. "Tôi không chịu nổi cảnh cô ấy một chân đạp mấy thuyền nên tuyên bố chia tay" - anh chia sẻ.

Nguồn tin trên Nam Đô tiết lộ, cô nữ sinh năm đó có ảnh hưởng lớn đến chuyện tình cảm của Tạ Đình Phong sau này. Vương Phi sở dĩ khiến anh xao xuyến nhiều năm cũng vì có cá tính na ná... người xưa.

Tạ Đình Phong bên bạn gái hơn tuổi.
Tạ Đình Phong bên bạn gái hơn tuổi.

Mê đắm đàn chị hơn 13 tuổi Châu Huệ Mẫn

Khi 13 tuổi, Tạ Đình Phong luôn ôm mối tình đơn phương dành cho đàn chị Châu Huệ Mẫn, bất chấp việc kém cô 13 tuổi.

"Trong lòng tôi nếu là đàn ông, đẹp nhất là Quách Phú Thành, nếu là phụ nữ chính là Châu Huệ Mẫn. Đó là người phụ nữ đẹp hoàn hảo, hát hay, diễn giỏi. Tôi mê đắm chị ấy đến mức, người bạn gái đầu tiên của tôi gần như là phiên bản của chị. Lúc đó, tôi có suy nghĩ tôi sẽ cưới cô ấy vì không thể cưới Châu Huệ Mẫn" - anh chia sẻ.

Châu Huệ Mẫn là người tình trong mộng.
Châu Huệ Mẫn là người tình trong mộng của cậu bé 13 tuổi họ Tạ.

Nhưng chuyện tình của họ sớm tan vỡ vì khoảng cách địa lý xa xôi. Sau khi chia tay 2 mối tình và bất lực với tình cảm dành cho đàn chị, Tạ Đình Phong không ngại khẳng định sớm tìm ý trung nhân dù mới ở tuổi 13.

"Mặt không cần quá xinh, tôi thích người cao khoảng 1m70, dáng cao gầy mặt nhỏ và hợp chuyện" - anh tiết lộ.

Lời nói năm xưa của Tạ hoàn toàn là chân thật. Bởi Vương Phi và Trương Bá Chi đều thuộc mẫu người lý tưởng năm xưa.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm