Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị kỷ luật vì cứu mèo, nhân viên Verizon được dân mạng tặng 10.000 USD

Nhân viên của Verizon bị đình chỉ 3 tuần lương khi tự ý sử dụng thiết bị của công ty để giải cứu mèo bị mắc kẹt. Sau đó, anh nhận lại được hơn 10.000 USD quyên góp từ mọi người.

Một nhân viên của Verizon tại khu vực Philadelphia có tên Maurice German đã bị đình chỉ công việc vì vi phạm giao thức an toàn sau khi cứu một con mèo mắc kẹt trên cột điện trong 12h.

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông, chủ mèo đã gọi cho cứu hỏa địa phương, cứu hộ động vật và các công ty viễn thông. Sau đó, German thấy tình hình không khả quan nên đã tự ý sử dụng thang nâng thủy lực của từ chiếc xe tải công ty mình để giúp.

Verizon,  meo,  thu cung,  12h mac ket,  10.000 USD anh 1
Princess Momma đã an toàn sau khi mắc kẹt trên cột điện trong 12h. Ảnh: BGR.

Tuy được mọi người gọi là anh hùng, nhưng German đã vi phạm các quy tắc an toàn của công ty và bị đình chỉ lương trong 3 tuần.

Ngay sau đó, phát ngôn viên của Verizon đã nói với CBS news rằng vì lí do an toàn nên xe tải và các thiết bị liên quan của công ty không được sử dụng trong khu vực. Bên cạnh đó, vì gần các hệ thống dây diện, hành động của anh có khả năng gây nguy hiểm cho anh và người xung quanh.

Verizon,  meo,  thu cung,  12h mac ket,  10.000 USD anh 2
Tài khoản Twitter Eileen Pelzer cũng lên tiếng phản ánh hành động đình chỉ của Verizon. Ảnh @Leenie_Beanie.

Tin tức về việc German giải cứu cô mèo tên Princess Momma được lan truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Sau đó, để hỗ trợ khoản lương bị đình chỉ của anh, các chiến dịch gây quỹ đã nổ ra nhằm giúp anh trang trải chi phí trong thời gian bị đình chỉ lương.

Một đồng nghiệp cùng công ty đã phát động chiến dịch GoFundMe và nhận hơn 7.000 USD cho German. Một chiến dịch khác từ gia đình của cô mèo được anh cứu thu gần 3.400 USD. Cuối cùng, German đã nhận được hơn 10.000 USD từ tiền ủng hộ của cộng đồng.

Khẩu súng phóng bắn lưới bắt tội phạm, giải cứu động vật Khẩu súng phóng ra lưới này rất hữu dụng trong việc bắt giữ tội phạm hay giải cứu động vật hoang dã lạc vào khu dân cư bởi vì nó không gây ra thương tích


Trung Sơn

Theo BGR

Bạn có thể quan tâm