Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp lên cấp phi mã trong 9K Truyền Kỳ

Game nhập vai 9K Truyền Kỳ vừa tung ra quyển bí kíp tuyệt chiêu thăng cấp với số lượng giới hạn, đang được dân sành 9K rất thèm thuồng săn đón.

Tựu trung lại,nội dung cuốn bí kíp này gói gọn trong một mô hình đơn giản, gồm có truyền công, ủy thác, train quái và uống rượu.

Truyền công - ngồi không lên cấp

Mỗi ngày một người chơi chỉ được nhận 2 lần truyền công, nhưng hiệu quả của tính năng này rất rõ ràng và tức thời. Những game thủ ở đẳng cấp dưới 5x sẽ thăng cấp vèo vèo khi được truyền công mỗi ngày. Ngồi không và lên cấp, truyền công thu hút một lượng lớn cư dân 9K tập trung 24/24 tại các thành thị lớn như Lâm An, Tương Dương.

Truyền công thảnh thơi lên cấp.

Một số game thủ 9K có máu kinh doanh đã dùng truyền công để kiếm củ trang trải một ít chi phí thường nhật. Trung bình mỗi lần truyền công là 200 củ và người đi truyền công có thể thực hiện quá trình này 12 lần mỗi ngày. Vì thế, truyền công đang dần trở thành một nghề hái ra tiền trong 9K Truyền Kỳ.

Ủy thác nhận bạt ngàn kinh nghiệm

Ủy thác được mở vào ngày thứ hai sau khi ra mắt máy chủ, dành cho người chơi từ đẳng cấp 20 trở lên. Mỗi ngày, nhân vật chỉ được ủy thác tối đa 20 giờ. Vật phẩm quan trọng để ủy thác là Tu luyện đơn sơ, trung hoặc cao.

Ủy thác ngoài mang đến nhiều điểm kinh nghiệm thì cũng được thiết kế cực kỳ tiện lợi cho người chơi. Game thủ khi ở thành và không di chuyển sẽ tự động chuyển qua trạng thái ủy thác online. Còn nếu đã mỏi gối chùn lưng và muốn tắt máy rồi thì cứ rời game, hệ thống ủy thác offline sẽ được kích hoạt và tích điểm kinh nghiệm cho nhân vật.

Tu luyện đơn bán đầy tại Kỳ Trân Các.

Tu luyện đơn có đầy ở Kỳ Trân Các của tựa game online này, được bán bằng củ hoặc củ khóa. Tính ra thì ủy thác là một tính năng không hề tốn tiền, vì thông qua việc mở các túi phúc mỗi ngày, người chơi dễ dàng tích đủ lượng củ khóa để mua Tu luyện đơn mà dùng.

Hướng dẫn quái cắm chuột

Cắm chuột và sử dụng Tu luyện châu sẽ mang đến x4 điểm kinh nghiệm. Người chơi chỉ cần chọn một bãi quái vừa cấp và tìm một tổ đội cùng đánh xuyên đêm. Nếu kết hợp thêm uống rượu Hạnh Hoa thì số điểm kinh nghiệm nhận được sẽ không hề nhỏ.

Cắm chuột hướng dẫn quái.

Nên nhớ, trước khi cắm chuột hãy dọn sạch sẽ hành trang và chỉ mang theo những vật phẩm cần thiết như đá , rượu, bình sinh lực. Vì sau một đêm cắm chuột, túi hành trang sẽ đầy ắp những viên thủy tinh cấp 1 và 2.

Uống rượu Quỳnh Tương Ngọc Dịch

Khi hoàn thành các nhiệm vụ trong game, người chơi sẽ nhận được bình rượu Quỳnh Tương Ngọc Dịch. Loại rượu thượng hạng đệ nhất này khi kết hợp cùng Lửa trại nướng thịt, nhân vật sẽ lên cấp siêu nhanh.

No say với Quỳnh Tương Ngọc Dịch.

Có thể thấy, những hoạt động mang lại nhiều điểm kinh nghiệm lại đến từ các tính năng ít tốn công sức nhất. Nếu muốn nhanh chóng lên cấp nhẹ nhàng thì chỉ cần tham gia những tính năng này.

Vì sao game thủ 9K luôn muốn lên cấp nhanh chóng?

9K Truyền Kỳ giới hạn và sẽ mở cấp độ theo từng giai đoạn. Như trong thời điểm hiện tại, 79 là đẳng cấp tối đa mà người chơi đạt được. Nếu luyện “tà tà” cưỡi ngựa xem hoa thì trước sau gì cũng chạm mốc cao nhất.

Game đang triển khai chương trình khuyến mãi Đua top 9k nhận ngay tiền mặt. Nếu nằm trong các top đầu về đẳng cấp, thành tựu, gia tộc, bang hội, khảm nạm, cường hóa thì người chơi sẽ nhận ngay các phần thưởng tiền mặt và vô vàn quà tặng trong game.

Tư liệu: 9K Truyền Kỳ

Bạn có thể quan tâm